Mèo tiên tri Cass dự đoán kết quả trận Albania và Tây Ban Nha

Trước giờ bóng lăn cuộc đọ sức giữa Albania và Tây Ban Nha ở bảng B, chú mèo tiên tri Cass đã dự đoán kết quả trận đấu này. 

Theo đó mèo tiên tri Cass đã lựa chọn đĩa thức ăn có lá cờ của Tây Ban Nha, biểu thị cho việc đội bóng xứ đấu bò sẽ tiếp tục giành được 3 điểm ở trận đấu tới. Trước đó chú mèo này đã dự đoán đúng kết quả hai trận đấu trước của La Roja khi đều đoán họ sẽ vượt qua Croatia và Italia.

Ở trận đấu này, do đã chính thức đi tiếp nên Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ sử dụng đội hình với nhiều gương mặt dự bị để thi đấu. Đây chắc chắn cũng là một dịp tốt để huấn luyện viên Luis de la Fuente thử nghiệm chiến thuật cho những trận đấu khó khăn ở vòng knock-out sắp tới.

Tuy nhiên những cầu thủ đẳng cấp trong đội hình, Tây Ban Nha hứa hẹn vẫn sẽ tạo ra một trận đấu hấp dẫn trong lượt đấu cuối tại vòng bảng EURO lần này.

Trong khi cơ hội để Albania làm nên 'lịch sử' bằng một chiến thắng trước TBN để vượt qua vòng bảng là không nhiều. Trong quá khứ, Albania đã gặp Tây Ban Nha 8 lần, và đều phải nhận thất bại chung cuộc. Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, phong độ, chất lượng đội hình, sẽ rất khó để Albania làm nên bất ngờ.

Đại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Albania vs Tây Ban NhaĐại bàng tiên tri dự đoán kết quả trận Albania vs Tây Ban Nha
Albania vs Tây Ban Nha trong trận đấu cuối cùng ở bảng B Euro 2024, Đại bàng tiên tri Romeo đã trổ tài dự đoán kết quả trận đấu này.
Mèo tiên tri Cass tiếp tục gây sốc về dự đoán kết quả trận Croatia - ItaliaMèo tiên tri Cass tiếp tục gây sốc về dự đoán kết quả trận Croatia - Italia
Theo đó chú mèo tiên tri Cass đã đưa ra một dự đoán đi ngược với số đông ở cuộc so tài giữa hai đội tuyển Croatia vs Italia.
Thăm dò ý kiến
Trận đấu Albania vs Tây Ban Nha 2h00 ngày 25/6/2024 sẽ có kết quả như nào?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

Chelsea có thể mong chờ điều gì ở Estevao Willian?

“Đừng bán cầu thủ này!” Đó là những lời thỉnh cầu hồi tháng 5 của Abel Ferreira, HLV của Palmeiras với chủ tịch đội bóng này. Ông cầu xin sau khi Estevao, cầu thủ chỉ mới 17 tuổi vừa ghi bàn quyết định trong một trận đấu cúp.