Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Memphis Depay xuất sắc ra sao trận M.U 5-1 Midtjylland

Zalo

Trước Midtjylland, Depay vẫn chơi khá cá nhân, đôi khi rườm rà, nhưng khi kẻ địch non kém, anh chẳng khác nào hung thần, một mình “cân” cả đội hình.

Những ngày qua, Depay liên tục chịu sự soi mói nhất là từ fan Man United. Anh chàng chơi rườm rà, cá nhân như Ronaldo, song kết quả thì có phần giống Nani nên ngày càng mất lòng CĐV Quỷ đỏ. Đó là chưa kể lối sống phá cách, bất cần của Depay, như khi bay về Hà Lan tổ chức tiệc sinh nhật linh đình, dù vài tiếng trước còn cùng Man United thua đau 1-2 trên sân Sunderland.

Memphis Depay xuat sac ra sao tran MU 5-1 Midtjylland hinh anh
 

 

Nhưng bỏ qua tất cả, Depay vẫn sống, vẫn chơi, vẫn tập luyện và vẫn biết cách tỏa sáng trên sân cỏ, để đập lại những chỉ trích nhắm vào mình bấy lâu. Trước một Midtjylland có phần “hỗn hào” khi dám chơi tự tin, đôi công trên sân Old Trafford, Depay đã liên tục cầm bóng, thể hiện các phẩm chất cá nhân vượt trội, để đối thủ biết mình còn “non và xanh” thế nào.

Có nhiều tình huống, 3 cầu thủ đối phương quây bắt nhưng cũng không thể lấy được bóng trong chân Depay. Chính anh với tình huống xuống bóng thần tốc ở cánh trái phút 32, là người căng ngang vào hiểm hóc, làm Bodurov đá phản lưới nhà.

Ở phút 87, cũng chính Depay có pha dứt điểm chủ định ra góc cao, xa khung thành Andersen, đưa bóng chạm tay cầu thủ chủ nhà, mang về quả penalty thứ 2 cho Quỷ đỏ và Herrera đã thực hiện thành công. Để rồi ở phút 90, Depay tỏa sáng, đi bóng rồi dứt điểm như thế ghi bàn với anh dễ như ăn kẹo.

Trận này, Man United có nhiều nhân tố tỏa sáng, cả về chuyên môn lẫn tinh thần như Mata (dù sút hỏng penalty), Herrera hay đặc biệt là tân binh Rashford. Nhưng chính Depay mới là người đóng vai trò lớn, làm đối phương xuống tinh thần và bắt đầu hiểu, dù hùm xuống đồng bằng, không phải ai cũng đủ khả năng được phép coi thường!

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X