Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Mê đắm siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" ở giải VĐQG Argentina

Zalo
Trận đấu giữa Platense và San Lorenzo ở giải VĐQG Argentina vừa chứng kiến một siêu phẩm xe đạp chổng ngược ấn tượng. Và khá bất ngờ khi nó đến từ chân của một hậu vệ.
Trận đấu giữa Platense và San Lorenzo diễn ra cực kỳ căng thẳng. 2 đội rượt đuổi tỉ số kịch tính và cầm chân nhau 2-2 cho đến phút 75. Và đó là thời điểm mà một siêu phẩm xuất hiện.

Hậu vệ trái Gabriel Rojas của San Lorenzo bất ngờ xuất hiện trong vòng cấm đối phương. Anh đỡ bóng bằng ngực gọn gàng trước khi bật lên tung ra cú xe đạp chổng ngược thần sầu bằng chân trái. Dù có tới 3 cầu thủ Platense lao vào ngăn cản nhưng bàn thắng vẫn đến với Rojas.

Đây cũng là bàn thắng tạo tiền đề giúp San Lorenzo tự tin hơn và giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. 3 điểm có được giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhóm 1 của giải VĐQG Argentina.

Một điều tuyệt vời hơn nữa khi đây là bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Gabriel Rojas. Siêu phẩm mà cầu thủ 23 tuổi này vừa ghi được hoàn toàn có thể nằm trong danh sách đề cử cho danh hiệu Puskas năm nay (giải thưởng mà FIFA trao tặng cho bàn thắng đẹp nhất năm).

Kết quả cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha: Cay đắng phút 94Kết quả cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha: Cay đắng phút 94
Kết quả bóng đá cúp C2 Arsenal vs Slavia Praha 1-1 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Arsenal vs Slavia Praha...
Kết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sángKết quả Granada vs Mu: Rashford vs Bruno toả sáng
Kết quả bóng đá cúp C2 Granada vs Mu 0-2 lượt đi tứ kết Europa League đêm qua rạng sáng nay 9/4/2021.Link xem video bàn thắng Granada vs Manchester United hôm...
Video tổng hợp: TPHCM 3-0 SLNA (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: TPHCM 3-0 SLNA (Vòng 8 V-League 2021)
Sự điều chỉnh chiến thuật và nhân sự đầy bất ngờ của HLV Polking đã giúp TPHCM có chiến thắng giải tỏa sau chuỗi trận thất vọng.
Video tổng hợp: Bình Dương 4-3 Nam Định (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: Bình Dương 4-3 Nam Định (Vòng 8 V-League 2021)
Cú hattrick của tiền đạo tuyển thủ quốc gia Nguyễn Tiến Linh đã giúp chủ nhà Bình Dương có 3 điểm kịch tính. Các vị khách Nam Định đã thể hiện nỗ lực tuyệt vời...
Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)Video tổng hợp: Đà Nẵng 0-2 HAGL (Vòng 8 V-League 2021)
Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, HAGL đã thực sự là ứng viên số 1 cho chức vô địch mùa này. CLB phố Núi vừa có thêm một trận đấu thăng hoa nữa ngay trên sân...

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

VIDEO: Richarlison khóc nức nở kể về giai đoạn bị trầm cảm

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với ESPN, tiền đạo của ĐT Brazil cho biết anh đã gặp nhiều khó khăn sau khi World Cup 2022 kết thúc. Ngôi sao của Tottenham Hotspur đã rơi vào trầm cảm và những suy nghĩ tiêu cực. Anh đã không ngăn được nước mắt khi nói về quãng thời gian khó khăn đó.

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

VIDEO: HLV Troussier vẫn không xin lỗi CĐV sau 2 thất bại trước Indo

Đã thi đấu tự tin hơn với sự ủng hộ từ khán giả nhà, đã có những cơ hội nhưng khép lại 90 phút thi đấu không khí thất vọng vẫn bao trùm sân vận động Mỹ Đình. Thua 0-1 ở sân khách và 0-3 ở sân nhà Mỹ Đình nhưng HLV Troussier vẫn không đồng hành cùng các cầu thủ đi về phía các khán đài để xin lỗi các CĐV

top-arrow
X