Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất

VIDEO: Mats Hummels: Tôi đã luyện tập cho khoảnh khắc ghi bàn!

Zalo
Trung vệ Mats Hummels đã có những chia sẻ sau khi trở thành người hùng của trận đấu - ghi bàn thắng duy nhất vào lưới PSG trận lượt về bán kết Champions league. Anh đã có màn trình diễn chói sáng cả hai lượt trận và giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất.
hummels
 

Phóng viên: Mats, hãy cho tôi biết cảm xúc của anh... ồ, Marco Reus vừa mới thụi anh kìa!

Mats:  Hắn ta khỏe hơn anh nghĩ đấy!

Thật không thể tin được, chúng tôi đã có mặt ở trận chung kết Champions league. Thành tựu tuyệt vời nhất mà chúng tôi có được. Nếu tôi không nhầm thì là lần thứ 4 của Dortmund và lần thứ 2 của tôi. Đó là điều thực sự đặc biệt và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình.

Phóng viên: Hãy nói một chút về bàn thắng nào! khoảnh khắc tuyệt vời của anh đúng không?

Mats: Yeah, thực sự thì nó đã giải tỏa rất nhiều áp lực cho chúng tôi và gieo vào đầu đối thủ cũng như CĐV của họ về việc họ sẽ không thể thắng trận này.

Tôi rất hạnh phúc với bàn thắng của mình, cảm giác lúc ấy rất tuyệt vời. Là một hậu vệ, tôi ít khi ghi bàn, nhất là ở Champions League.

Còn tính cả sự nghiệp thì hình như là bàn thứ 5 thì phải.

Đây thực sự là bàn thắng rất quan trọng đối với tôi. Một khoảnh khắc đẹp đối với tôi sau khi nhận được từ quả tạt đẹp của Julian và đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng vị trí, đúng thời điểm

Phóng viên: Trông anh khá bình tĩnh khi băng vào trong?

Mats: Tôi luôn giữ được sự bình tĩnh. Tôi đã luyện tập cho những khoảnh khắc như này. Tôi đã thực hiện một tình huống đánh đầu tương tự khi khởi động và khi trận đấu tới, anh chỉ đơn giản là tự động thực hiện nó mà không phải suy nghĩ nhiều.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X