Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Mất suất lên hạng Nhất, cầu thủ Vũng Tàu cay cú đuổi đánh trọng tài

Zalo
Các cầu thủ Bà Rịa Vũng Tàu phản ứng tiêu cực sau thất bại 1-4 ở vòng chung kết giải hạng Nhì quốc gia 2018 gặp Phố Hiến.
Sự việc diễn ra chiều qua 18/7, tại sân vận động Phú Yên, nơi diễn ra trận tranh vé vớt lên hạng Nhất giữa Bà Rịa Vũng Tàu và Phố Hiến. Cả hai đội đã thất bại ở vòng bán kết, và trận đấu này là cơ hội cuối cùng của họ.

Với lực lượng là những cầu thủ trẻ của lò đào tạo VPF, Phố Hiến chơi nhỉnh hơn và giành chiến thắng 4-1. Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ Vũng Tàu đã truy đuổi trọng tài chính Nguyễn Anh Vũ cùng các trợ lý của ông là Lê Trần Nghĩa và Huỳnh Quốc Long. Đội bóng đá phố biển có vẻ bức xúc với việc phải nhận hai thẻ đỏ trận này.
Clip cầu thủ Vũng Tàu đánh trọng tài ở giải hạng Nhì hình ảnh
 Bà Rịa Vũng Tàu (phải) tan giấc mộng lên chuyên nghiệp sau hai trận thua tại VCK giải hạng Nhì.


Nhờ nhanh chân tháo chạy, cùng sự can thiệp kịp thời của lực lượng an ninh và ban huấn luyện Bà Rịa Vũng Tàu, tổ trọng tài đã thoát đòn hội đồng. Họ sau đó được hộ tống rời sân.

CLB Bà Rịa Vũng Tàu được thành lập đầu năm 2017 với sự cố vấn của nguyên Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh. HLV trưởng là Nguyễn Hồng Tiến, cựu cầu thủ SLNA và Hà Nội T&T. Lực lượng của CLB Bà Rịa Vũng Tàu chủ yếu là cầu thủ trẻ mượn từ lò SLNA, bên cạnh một số từ các lò đào tạo khác.

Họ vô địch ngay ở mùa giải hạng Ba 2017, và thi đấu tại hạng Nhì năm nay. Ở vòng bảng phía Nam 2018, đội giành vị trí nhất bảng để lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, tại Phú Yên, thầy trò HLV Nguyễn Hồng Tiến thi đấu không tốt, gục ngã cả hai trận đấu và lỡ vé lên chuyên nghiệp.

Thất bại của CLB Bà Rịa Vũng Tàu là điều đáng tiếc, vì họ được đầu tư bài bản, xây dựng sân vận động đạt tiêu chuẩn châu Á. Cầu thủ được chăm lo chu đáo, và được treo thưởng nhiều tỷ đồng nếu đoạt vé lên chuyên nghiệp.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X