Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd đã bị "cướp" chiến thắng ra sao?

Thứ Hai 24/12/2012 00:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể phủ nhận 1 điểm giành được tại "vùng đất dữ" Liberty của Swansea chẳng phải là kết quả gì quá thất vọng với Man Utd bởi kể từ ngày Swansea lên chơi ở Premier League h vào mùa trước, chưa từng có đại gia nào của nước Anh ngoại trừ .... Man Utd được ra về với một chiến thắng. Tuy nhiên, Sir Alex có lý do để bực mình và tiếc nuối vì chỉ cần một trong 4 tình huống "nhạy cảm" diễn biến theo chiều hướng có lợi cho Man Utd thì mọi sự đã khác.

1. Đầu tiên, ngay vào phút thứ 2, quả căng ngang của Valencia đã dội thẳng vào cánh tay đang để sát người của hậu vệ Davies. Tiền vệ người Ecuador đã ra dấu hiệu với trọng tài Oliver‎ (một người từng được xem là "ông bạn vàng" của Man Utd vì đưa ra những quyết định có lợi cho "Quỷ đỏ") song đã không được đáp lại. Tới phút 81, một kịch bản gần tương tự đã xảy ra. Vẫn là "nhân vật chính" Ben Davies (đứng rất gần vạch vôi đồng người chắc chắn sẽ có bàn thắng nếu như Davies không can thiệp), cánh tay vẫn được cầu thủ trẻ 19 tuổi người xứ Wales cẩn thận khép vào ngực và trái bóng từ đôi chân của Ashley Young lại dội vào đó. Thế nhưng, một lần nữa ông vua sân cỏ lại lặng thinh.

2. Chẳng những trọng tài mà ngay cả Thần may mắn cũng ngoảnh mặt lại với Man Utd. Hai lần xà ngang phải rung lên trong hoàn cảnh thủ thành tài ba Vorm đã bất lực sau pha bắt volley sở trường của Van Persie và cú lắc đầu kỹ thuật của Carrick. Trong một trận đấu bóng đá, chỉ cần một tình huống bất lợi thôi cũng đã đủ "chết" rồi, đằng này Man Utd phải chịu tới bốn nên xét cho cùng, hoà là "đúng". Tuy Man Utd không thể giành được thắng lợi để duy trì cách biệt 6 điểm với người hàng xóm Man City nhưng từ trận đấu này, hẳn những ai cho rằng Man Utd thành công nhờ hai yếu tố "rùa" và trọng tài hẳn sẽ lý do để ăn mừng.

Cùng xem lại những tình huống nhạy cảm này

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X