Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn xuất sắc của sao trẻ Anthony Martial trong tháng 9/2015

Zalo

Tiền đạo Anthony Martial vừa được ban tổ chức giải Premier League trao thưởng danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9, dù anh mới chỉ ký hợp đồng với Manchester United từ ngày 1/9.

Man trinh dien xuat sac cua sao tre Anthony Martial trong thang 92015 hinh anh
Martial là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League

Tiền đạo 19 tuổi quả thực đang có một khởi đầu như mơ tại Old Trafford. Sau khi nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 do hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh bình chọn, sát thủ Martial tiếp tục nhận được giải thưởng cao quý hơn và mang tính chính thức đến từ ban tổ chức giải ngoại hạng Anh: Ngôi sao hay nhất Premier League tháng 9. Đây quả thực là một thành quả xứng đáng đối với những gì mà thần đồng bóng đá Pháp đã tạo ra dù mới chân ướt chân ráo đến Anh thi đấu. Dù vậy, cầu thủ được các CĐV của M.U bình chọn là người chơi hay nhất đội ở tháng vừa qua lại là tiền vệ Juan Mata.

Để giành được giải thưởng chính thức này, “số 9” của Manchester United đã vượt qua những cái tên như hậu vệ đồng đội Daley Blind, tiền đạo Odion Ighalo (Watford), thủ thành Hugo Lloris (Tottenham), tiền vệ tổ chức Dimitri Payet (West Ham) và tiền đạo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn Jamie Vardy (Leicester City). Anthony Martial đã ghi bàn thắng cực kỳ đẹp mắt ngay trong trận ra mắt đội bóng mới vào lưới Liverpool. Một tuần sau anh lập cú đúp giúp Quỷ Đỏ lội ngược dòng trước Southampton đồng thời ẵm luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ở trận đấu với Sunderland, Martial cũng đã có đường kiến tạo đẹp mắt cho thủ quân Wayne Rooney giải cơn khát bàn thắng kéo dài.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X