Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn siêu hạng của Ronaldo trước Elche

Zalo
Trong một ngày có phong độ cao cực cao, Ronaldo đã trở thành cơn ác mộng của hàng thủ Elche, khi khiến họ liên tiếp 4 lần vào lưới nhặt bóng.

Với mật độ thi đấu dày đặc 3 ngày/trận, đã có nhiều ý kiến cho rằng HLV Ancelotti nên thực hiện chính sách xoay tua, cho Ronaldo và một số trụ của Real nghỉ ngơi. Nhưng chiến lược gia Italia tuyên bố Ronaldo là con át chủ bài không thể thay thế của Real và tiếp tục điền tên CR7 trong đội hình ra sân ở trận đấu với Elche rạng sạng sáng nay.

Có rất nhiều tin đồn về việc Ronaldo chưa có được thể lực tốt nhất trước trận đấu nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha đã đáp trả bằng một phong độ khủng khiếp trên sân. Với tầm hoạt động rộng và xông xáo, Ronaldo luôn là đầu tàu, trạm trung chuyển bóng trong mỗi đợt tấn công của Real Madrid.

Việc HLV Ancelotti không bố trí một tiền đạo đích thực nào ở trận đấu này, khiến trách nhiệm ghi bàn đè nặng lên đôi vai Ronaldo và anh đã giải tỏa áp lực đó bằng cách không thể tuyệt vời hơn với một cú Poker vào lưới Elche. Mỗi hiệp đấu Ronaldo lập một cú đúp trong khoảng thời gian khá ngắn, 4 phút (phút 28 và 32 hiệp 1) và 12 phút (từ phút 80 tới 90+2).

Dù phải nghỉ thi đấu 1 trận do dính chấn thương nhưng Ronaldo đã có tổng cộng 9 bàn thắng ở La Liga mùa này, tạm dẫn đầu danh sách vua phá lưới của giải với khoảng cách 4 bàn so với người xếp tiếp theo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X