Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn của sao trẻ Timothy Fosu-Mensah ở trận Tottenham 3-0 M.U

Zalo

Ở trận đá chính đầu tiên trong sự nghiệp tại giải Ngoại hạng, Timothy Fosu-Mensah đã thuyết phục được những CĐV khó tính nhất của M.U. Nếu anh không dính chấn thương và phải rời sân ở phút 68, có lẽ Quỷ đỏ đã rời White Hart Lane với ít nhất 1 điểm.


Báo bóng đá 24h gửi đến độc giả các video bóng đánhận định bóng đá nhanh chóng nhất.

M.U đáng ra đã có thể giữ sạch lưới và giành được ít nhất 1 điểm ở trận đấu với Tottenham đêm qua nếu Fosu-Mensah chơi trọn vẹn 90 phút, đó không phải là một nhận định hàm hồ. Sau khi ghi dấu ấn bằng một pha kiến tạo ở trận ra mắt gặp Everton, tài năng trẻ người Hà Lan cho tất cả thấy anh xuất sắc như thế nào ở mặt trận phòng ngự.
Man trinh dien cua sao tre Timothy Fosu-Mensah o tran Tottenham 3-0 MU hinh anh
 

Không ngoa khi nói rằng Fosu-Mensah chính là linh hồn của hàng thủ M.U ở trận đấu đêm qua, giúp đội khách đứng vững từ đầu trận đến phút 68. Tottenham đã rất có ý đồ khi tập trung những pha lên bóng bên cánh trái, hòng đánh vào vị trí tưởng như là tử huyệt của Fosu-Mensah, nhưng họ đã nhầm.

Khi rời sân ở phút 68 vì không thể tiếp tục do dính chấn thương, Fosu-Mensah đã có 6 pha giải nguy, 5 cú tắc bóng chuẩn xác và 5 tình huống đánh chặn. Không hề có một chút sợ sệt ở những pha tranh chấp của Fosu-Mensah với những Harry Kane, Christian Eriksen, Erik Lamela hay Danny Rose. Tuổi trẻ phải là như vậy. Đó là cách Fosu-Mensah chứng minh cho sự tin tưởng từ ông thầy Van Gaal.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X