Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Màn trình diễn của Lionel Messi ở trận tứ kết Copa America 2015 Argentina vs Paraguay

Zalo

Lionel Messi tiếp tục có một trận đấu khó khăn cùng ĐT Argentina ở Copa America năm nay khi anh liên tục trở thành mục tiêu phạm lỗi của cầu thủ đối phương, đồng thời đã không thể có bàn thắng cho “Albiceleste” ở trận thứ 3 liên tiếp.

Vẫn như 3 trận đấu tại vòng bảng Copa America năm nay, thủ quân Leo Messi được HLV Tata Martino cho xuất trận để đá ở vị trí tấn công cánh phải và nhường chỗ cho Aguero ở trung tâm. Ở vị trí này, Messi có nhiệm vụ “chim mồi” nhằm thu hút, khuấy đảo hàng phòng ngự Colombia để tạo điều kiện cho các cầu thủ tấn công khác bên phía “Albiceleste” như Aguero, Di Maria, Pastore hay cả Tevez (vào sân từ ghế dự bị ở phút 73) có cơ hội dứt điểm.

Đương nhiên đối thủ của ĐT Argentina hiểu rằng Messi chính là mắt xích đáng sợ nhất trong đội hình của “Các vũ công xứ sở Tango” nên việc bất chấp mọi cách có thể để ngăn chặn Leo ghi bàn là điều tối quan trọng.Không dưới 4 lần, tiền đạo hiện đang mang áo số 10 của Barca trở thành đối tượng chính của những pha phạm lỗi cài bóng từ phía sau hay “chặt chém” của các cầu thủ Colombia. “Los Cafeteros” định giở mưu cũ chọc tức tiền đạo trụ cột của đối phương để anh ta phải nổi nóng và có nhưng hành động bộc phát thiếu suy nghĩ như Neymar (Brazi) đã từng “dính bẫy”, nhưng Messi đã tỉnh táo để thoát khỏi bẫy ấy.

Bằng kĩ thuật cá nhân, tốc độ tốt và tâm lý vững vàng, Leo đã thoát khỏi những tình huống vào bóng kiểu “dằn mặt” của đối thủ và đã có một màn trình diễn ở mức tròn vai tại vị trí “số 10” của ĐT Argentina.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X