Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn ấn tượng của thiên tài Messi ở trận đấu Arsenal 0-2 Barca

Zalo

Cú đúp của Lionel Messi vào lưới thủ thành Petr Cech của Arsenal đang trở thành đề tài nóng trên trang bìa các mặt báo thể thao.

Sân Emirates rạng sáng nay (24/2), Arsenal gục ngã với tỷ số 0-2 trước Barcelona trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Việc có lợi thế hai bàn giúp đại diện xứ Catalan đặt một chân vào tứ kết trước khi bước vào trận lượt về diễn ra vào ngày 17/3.

Trận này, siêu sao Messi tỏa sáng khi lập cú đúp. Số 10 người Argentina cũng chấm dứt lời nguyền không thể hạ được thủ thành Petr Cech từ trước tới nay. Chứng kiến chân sút 28 tuổi ghi bàn, truyền thông thế giới mô tả đây giống như khoảnh khắc Messi cho thấy ma thuật kỳ diệu của mình.

Trên tờ AS, nhật báo có trụ sở đặt tại Madrid (Tây Ban Nha) giật tít: "Luis Enrique vẫy chiếc đũa thần và Messi mang đến phép màu". Cách so sánh này như muốn đề cập đến phát biểu của HLV Luis Enrique trước trận đấu, theo đó, ông cho biết chỉ cần đọc câu thần chú thì lập tức phép màu từ cây đinh "MSN", với Messi, Suarez và Neymar, sẽ tạo ra điều không tưởng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X