Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Màn trình diễn ấn tượng của Memphis Depay trong trận M.U thắng Club Brugge

Zalo

Thi đấu chói sáng ở trận gặp Club Brugge, Depay được liên tưởng tới hình ảnh của Ronaldo ngày nào tại "Nhà hát".

Ở “Nhà hát của những giấc mơ” tối qua, Depay thực sự đã tạo nên một giấc mơ cho các Manucian trung thành với đội bóng áo đỏ thành Manchester. MU nhập cuộc hứng khởi khi đón tiếp Club Brugge trên sân nhà trong trận lượt đi vòng play-off Champions League, nhưng đã sớm phải nhận “gáo nước lạnh” khi Carrick đá phản lưới nhà ngay phút thứ 8.

Giữa lúc khó khăn, Depay đã rực sáng với 2 cú sút xa thành bàn cực kỳ đẹp mắt ở các phút 13 và 43 để xốc lại tinh thần cho các đồng đội. Cũng chính cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Hà Lan treo bóng thuận lợi để Fellaini bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Bruzzese, ấn định kết quả thắng 3-1 quý giá giúp MU mở toang cánh cửa vào vòng đấu bảng Champions League.

Khi Rooney – trung phong cắm của MU vẫn chơi thừa nhiệt tình nhưng thiếu hiệu quả, Depay đã “lên tiếng” đúng lúc để giúp giấc mơ trở lại giải đấu danh giá nhất lục địa già của “Quỷ đỏ” sau 1 năm vắng bóng trở nên gần hơn bao giờ hết.

Chứng kiến màn trình diễn của “Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan” mùa trước ở trận đấu tại Old Trafford rạng sáng nay, HLV Van Gaal trên băng ghế chỉ đạo, Sir Alex Ferguson trên khán đài hay bất kỳ một CĐV nào của “Quỷ đỏ” cũng cảm thấy mãn nguyện. Nhiều Manucian còn đang kỳ vọng Depay sẽ kế thừa xứng đáng chiếc áo số 7 huyền thoại của Cristiano Ronaldo để lại ở MU.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X