Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Màn solo ghi bàn đẹp mắt của Lee Nguyễn

Zalo

Lee Nguyễn tiếp tục để lại dấu ấn với pha solo ghi bàn từ giữa sân giúp New England thắng đậm Columbus Crew tại lượt đi bán kết bảng miền Đông tranh MLS Cup.

Bàn thắng của Lee Nguyễn được thực hiện vào phút 70 của trận đấu. Anh cầm bóng từ vòng tròn giữa sân, thọc thẳng vào vòng cấm địa rồi dùng động tác giả đánh lừa 2 hậu vệ, thủ môn Steve Clark rồi sút chìm vào góc lưới nâng tỉ số lên 3-1 cho New England Revolution.

Hai bàn thắng trước đó của New England được ghi do công của Charlie Davies phút 34 và quả đá phạt thành bàn của Chris Tierney phút 51. Trong khi đó Justin Meram là người ghi bàn rút ngắn cách biệt xuống cho Crew.

Sau bàn thắng của Nguyễn, mỗi đội sau đó ghi thêm một bàn, lần lượt do công Davies của New England và Federico Higuain từ chấm phạt đền cho đội chủ nhà phút bù giờ.

Với chiến thắng đậm ngay trên sân đối phương này, New England Revolution coi như đã đặt 1 chân vào trận chung kết Play-off miền Đông. Họ sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu bán kết còn lại giữa DC United - New York Red Bulls.

Về cá nhân Lee Nguyễn, trước đó, với những đóng góp nổi bật, anh đã được bình chọn là “Cầu thủ hay nhất tháng 10” của MLS. Tiền vệ sinh năm 1986 này hiện cũng đang đứng trước cơ hội lần đầu tiên đoạt danh hiệu Cầu thủ giá trị nhất của giải MLS.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X