Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video: Màn nhào lộn ăn mừng khiến Nani cũng phải bái phục ở CAN

Zalo
Thủ môn Herve Koffi của Burkina Faso đã có một pha nhào lộn ăn mừng chẳng khác nào vận động viên thể dục dụng sau trận thắng lịch sử trước Gabon.

Thủ môn Burkina Faso ăn mừng ấn tượng

Herve Koffi đã có một ngày đáng nhớ ở CAN 2021. Và anh đã đảm bảo cả thế giới cũng phải nhớ đến chiến tích của mình với một màn ăn mừng siêu ấn tượng sau khi Burkina Faso chiến thắng Gabon sau loạt luân lưu.

Ở tình huống đá penalty quyết định của đồng đội, Koffi đã nằm bò ra sân để cầu nguyện. Và ngay khi bàn bóng đi vào lưới, Koffi đã bật dậy và thực hiện màn nhào lộn ăn mừng. Tính ra, thủ thành 25 tuổi đã lộn vòng tới 5 lần trước khi tiếp đất hoàn hảo như một vận động viên thể dục dụng cụ. Màn ăn mừng này khiến NHM nhớ đến cách ăn mừng lộn santo của cựu cầu thủ MU là Nani. Tuy vậy, trong sự nghiệp của mình thì có lẽ Nani không bao giờ lộn nhiều vòng như thủ môn của Burkina Faso mà vẫn có thể tiếp đất hoàn hảo đến thế.

Burkina Faso đã không thể tham dự vòng chung kết CAN 2019. Nhưng bây giờ thì họ chỉ còn 2 trận đấu nữa là có thể lọt vào trận chung kết thứ 2 trong lịch sử CAN.

Burkina Faso đã có một trận đấu chơi hay hơn Gabon. Bertrand Traore đá hỏng phạt đền nhưng cũng lập công chuộc tội bằng một bàn thắng. Tiếc cho Burkina Faso khi họ chơi hơn người trước Gabon nhưng lại để đối phương gỡ hòa ở phút bù giờ hiệp 2. Dù vậy, Burkina Faso vẫn có được điều mình cần là chiến thắng chung cuộc để tiếp tục hành trình tại Cameroon năm nay.

Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021Video: Cựu sao Arsenal nhận thẻ đỏ khó tin ở CAN 2021
Alex Iwobi đã phải nhận thẻ đỏ chỉ 5 phút sau khi được tung vào sân với hy vọng giải cứu đội tuyển Nigeria ở CAN 2021.
Video: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 métVideo: Tuyệt phẩm vô-lê từ khoảng cách 40 mét
Cầu thủ Oli Babington đã ghi một siêu phẩm vô-lê xứng đáng lọt đề cử bàn thắng đẹp nhất năm 2022.
VIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real MadridVIDEO: Benzema lần đầu đá hỏng pen sau 13 năm khoác áo Real Madrid
Cú đá penalty lên trời trong trận gặp Elche mới đây đánh dấu lần đầu tiên tiền đạo Karim Benzema thất bại trên chấm 11m trong màu áo Real Madrid.
VIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành TottenhamVIDEO: Lukaku hóa cây hài trước khung thành Tottenham
Các CĐV Chelsea có lẽ chỉ biết lắc đầu ngao ngán khi chứng kiến Romelu Lukaku ở tư thế trống trải trước khung thành lại dứt điểm hụt bóng.
VIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới TottenhamVIDEO: Thiago Silva đánh đầu tung lưới Tottenham
Phút 55, từ quả đá phạt của Mason Mount, Thiago Silva di chuyển thông minh rồi đánh đầu tung lưới Tottenham, qua đó nhân đôi cách biệt cho Chelsea.
VIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới TottenhamVIDEO: Siêu phẩm lá vàng rơi của Ziyech cháy lưới Tottenham
Phút 47 trận Chelsea vs Tottenham, tiền vệ Hakim Ziyech mở tỉ số với siêu phẩm lá vàng rơi khiến Hugo Lloris chỉ biết đứng nhìn bóng bay vào lưới.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X