Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Màn Messi và địch thủ chửi nhau ở trận Espanyol 0-2 Barca

Zalo

Alvaro, hậu vệ của Espanyol và Messi đã có màn ‘đấu khẩu’ ngay trên sân.

Phút thứ 80 trong cuộc đối đầu giữa Espanyol và Barca thuộc khuôn khổ vòng 1/8 cúp Nhà Vua, Messi và Alvaro đã có màn ‘khẩu chiến’ trên sân. Người gây hấn trước không ai khác chính là hậu vệ của Espanyol. Trong một đoạn ghi hình được công bố bởi một số tờ báo tại Tây Ban Nha, thì Alvaro đã gọi ngôi sao của Barca là: “Thằng lùn”.

Man Messi va dich thu chui nhau o tran Espanyol 0-2 Barca hinh anh
 

 

Trong khi đó, Messi, thay vì bỏ đi, cầu thủ này cũng không vừa khi đáp trả Alvaro bằng lời lẽ chua cay không kém: “Còn mày là một thằng tồi”. Sau câu nói của Messi, Alvaro chỉ còn biết cười gượng rồi bỏ đi. Ở trận đấu này, Alvaro đã không ít lần chơi xấu Messi. Chẳng thế mà cầu thủ người Argentina đã phải rời sân với một bên mắt bị đau do va chạm với cánh tay của chính đối thủ.

Sau trận đấu, Alvaro thừa nhận ‘chơi rắn’ nhưng tuyệt nhiên không hề nhắc tới Messi. Ở chiều ngược lại, M10 cho biết anh đã bị hậu vệ Espanyol chơi xấu trong nhiều tình huống, đặc biệt là ở hiệp đấu thứ 2. Dẫu vậy, những xích mích trên sân đã nhanh chóng nhường chỗ cho sự vui sướng khi Messi và đồng đội đã đánh bại Espanyol với tỉ số 2-0. Trận này, dù không ghi bàn nhưng lại Messi đóng vai trò quyết định dẫn đến bàn mở tỉ số, bằng một đường chuyền cực đẹp cho Munir El Haddadi.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X