Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Màn đốt lưới của thủ môn Tấn Trường thành trò đùa cho truyền thông

Zalo

Tình huống tự đốt lưới nhà của thủ môn Bùi Tấn Trường trong trận Becamex Bình Dương thua FC Tokyo tại AFC Champions League đã trở thành cơn sốt với giới truyền thông.

Hôm qua (1/3, giờ Việt Nam), Becamex Bình Dương thất bại 1-3 trước FC Tokyo ở loạt trận thứ hai vòng bảng AFC Champions League. Đại diện của V.League đã chơi tốt trước chủ nhà Nhật Bản khi có bàn mở tỷ số trước do công tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Song, FC Tokyo bùng nổ sau đó và liên tiếp có được những bàn thắng để hoàn tất cuộc lội ngược dòng.
Man dot luoi cua thu mon Tan Truong thanh tro dua cho truyen thong hinh anh
Màn đốt lưới của thủ môn Tấn Trường thành trò đùa cho truyền thông


Tình huống đáng chú ý và thu hút giới truyền thông nhất thuộc về pha đốt lưới nhà của thủ môn Tấn Trường ở phút 68. Hãng tin FoxSports mô tả người gác đền từng bắt cho đội tuyển quốc gia Việt tự biến bản thân từ người hùng thành tội đồ. Theo đó, anh sắm vai người hùng khi cản phá thành công cú sút phạt đền của Francisco Sandaza, tuy nhiên, lại mắc lỗi trong tình huống phạt góc sau đó khi tự đưa bóng vào lưới một cách ngờ nghệch.

Trong pha quay chậm, Tấn Trường đốt lưới nhà bằng pha đánh đầu hệt như tiền đạo. Tuy nhiên, có ý kiến cho rằng cầu thủ FC Tokyo đã gây tác động khiến thủ môn 30 tuổi phạm sai lầm. Bàn thua cũng khiến Becamex Bình Dương sụp đổ vì trước đó họ đang tạo ra tỷ số hòa 1-1.

Trang lebuzz.eurosport.co.uk có chung quan điểm với FoxSports khi nhận định thủ môn của Becamex Bình Dương thật sự biến mình thành anh hề chỉ vài giây sau pha bóng cản phá cú sút phạt đền của đội bạn. Hãng tin này còn đùa cợt thủ môn người Đồng Tháp sẽ nhớ mãi tình huống đốt lưới nhà hy hữu như vậy.

Trong khi đó, các trang Dreamteamfc hay báo Record (Bồ Đào Nha) đều mô tả Tấn Trường thật sự trải qua cơn ác mộng vì đi từ người hùng thành tội đồ chỉ trong phút chốc.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X