Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Màn đá phản lưới nhà hài hước của Daley Blind

Zalo

Trong trận đấu với Middlesbrough tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh rạng sáng nay, Daley Blind đã có một tình huống đá phản lưới nhà cực kỳ hài hước. May mắn cho anh khi cầu thủ của đội khách đã bị căng cờ việt vị trước đó.

Bầy "Quỷ đỏ" đã gặp vô số khó khăn trong trận đấu M.U vs Middlesbrough khi Van Gaal quyết định sử dụng đội hình dự bị ở trận đấu rạng sáng nay. Trong suốt 120 phút, Quỷ đỏ thi đấu rất bế tắc và thường xuyên phải tung ra các cú sút xa cầu may. Trong khi đó, Middlesbrough phòng ngự phản công đều hợp lý và tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm.

Man da phan luoi nha hai huoc cua Daley Blind hinh anh
Màn đá phản lưới nhà hài hước của Daley Blind

Phút 58, sức ép của Middlesbrough thậm chí đã khiến hậu vệ Daley Blind lóng ngóng sút thẳng bóng về lưới nhà. Trong một tư thế phá bóng rất thuận lợi và không chịu nhiều áp lực từ đối thủ, cầu thủ người Hà Lan vẫn sút trượt và khiến bóng bay vào khung thành Sergio Romero trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Đáng nói hơn, đây là tình huống mà phá ra ngoài dễ hơn sút vào trong cả trăm lần, nhưng bằng cách nào đó, Blind vẫn làm được việc khó một cách xuất sắc.

May mắn cho Blind và Man Utd khi bàn phản lưới này không "bị" công nhận, bởi lẽ trọng tài biên trước đó đã phất cờ bắt lỗi việt vị của cầu thủ Middlesbrough. Do trọng tài chính cắt còi quá chậm nên Blind và dàn sao Man Utd đã phải sốc nhẹ trước khi thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, cho dù thoát được bàn thua này thì đến cuối cùng, Quỷ đỏ vẫn bị loại với tỉ số 1-3 trong loạt đá luân lưu 11m do sự kém cỏi của đội trưởng Rooney, tiền vệ kỳ cựu Carrick và Ashley Young.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X