Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0: Thắng dễ

Zalo
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0 trận đấu thuộc vòng 28 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 18/06.Raheem Sterling và Kevin De Bruyne lập công, David Luiz nhận thẻ đỏ.

Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0 trận đấu thuộc vòng 28 giải ngoại hạng Anh 2020 đêm qua 18/06. Raheem Sterling và Kevin De Bruyne lập công, David Luiz nhận thẻ đỏ.


Chức vô địch ngoại hạng Anh đã quá xa vời đối với Man City, nhưng không vì thế Man Xanh buông xuôi khi tiếp đón pháo thủ. Hiệp 1 của trận đấu Arsenal phải chịu những tổn thất về khi lần lượt Granit Xhaka và Pablo Mari gặp chấn thương.
Link xem video bóng đá Man City vs Arsenal 3-0 Thắng dễ hình ảnh
Link xem video bóng đá trận đấu Man City vs Arsenal rạng sáng nay 18/6

Pháo thủ không tỏ ra lép vế ở hiệp 1 nhưng Raheem Sterling có màn mở tỷ số của trận đấu ở những phút cuối của hiệp thi đấu thứ nhất. Bước ngoặt ở hiệp 2 khi trung vệ vào thay người David Luiz nhận tấm thẻ đỏ đã khiến Arsenal không thể chống đỡ thêm ở những phút thi đấu còn lại và nhận thêm 2 bàn thua từ Kevin De Bruyne và Phil Foden.

Link xem video Man City vs Arsenal 3-0 ngoại hạng Anh 2019

- https://www.youtube.com/watch?v=CUnf38Kz7Cs
Man City 3-0 Arsenal: David Luiz lập cú đúp kiến tạo, Man xanh thắng lớn
Được vào sân do đồng đội dính chấn thương, trung vệ David Luiz đã có một trận đấu khó quên khi góp công lớn vào ... thất bại nặng nề của Arsenal trong trận đầu...

Bảng xếp hạng ngoại hạng Anh sau lượt trận đêm qua


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X