Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Màn chuyền bóng qua lại bằng đầu "bá đạo" của dàn sao M.U

Zalo

Chiến thắng 3-1 trước Barca trong khuôn khổ ICC Cup giúp M.U phấn khích trên đất Mỹ. Hôm qua (26/7), các ngôi sao của M.U có màn chuyền bóng bằng đầu khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

Cụ thể, 8 cầu thủ gồm Jesse Lingard, Sam Johnstone, Paddy McNair, Sean Goss, Chris Smalling, Antonio Valencia, Matteo Darmain và Michael Carrick ngồi thành 2 hàng đối diện nhau rồi thực hiện màn chuyền bóng qua lại bằng đầu rất điệu nghệ.

Sau 2 lượt chạm bóng, các cầu thủ đã thực hiện thành công liên tiếp 22 đường chuyền trước khi Lingard "khóa đuôi" đưa bóng vào thùng. Các ngôi sao M.U tỏ ra rất phấn khích và hò hét ầm ĩ trong phòng.

Cách đây hơn 10 ngày, các ngôi sao của Arsenal cũng đã khiến fan hâm mộ thích thú với màn chuyền bóng bằng đầu trong bể bơi tuyệt đỉnh. Trong đó, Santi Cazorla là cầu thủ ở giữa vòng tròn rồi lần lượt chuyền bóng cho từng đồng đội đứng xung quanh. (XEM CLIP)

Ngày 30/7 tới, thầy trò HLV Van Gaal sẽ đá trận giao hữu cuối cùng trong tour du đấu mùa hè với PSG trước khi bay về nước chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận khai màn mùa giải 2015/2016 của M.U sẽ là cuộc tiếp đón Tottenham tại "Nhà hát của những giấc mơ" vào ngày 8/8.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X