Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Màn ăn mừng "nhí nhố" của Bayern và 1 fan may mắn

Thứ Năm 02/05/2013 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trong lúc các cầu thủ Bayern ăn mừng ở Nou Camp sau khi đánh bại Barca để giành quyền vào chơi trận chung kết Champions Lague, một fan cuồng của đội bóng đã nhảy vào sân chung vui.

Bayern thêm lần nữa gây cơn địa chấn khi hạ gục Barca 3-0 ngay tại thánh địa Nou Camp của đối thủ. Như vậy, cộng với chiến thắng 4-0 ở lượt đi vòng bán kết Champions League, Bayern khiến cho đội bóng được coi là xuất sắc nhất thế giới hiện nay bại trận với tổng tỷ số kinh hoàng 0-7. Vượt qua đại diện hùng mạnh của La Liga để có mặt ở trận chung kết Champions League với Dortmund, Bayern mở hội ăn mừng ngay tại Nou Camp. Các cầu thủ của HLV Heynckes thay đổi áo để ăn mừng sự kiện trên.

Trên khán đài, CĐV Bayern hạnh phúc với chiến tích vĩ đại của đội nhà. Không kiềm được cảm xúc, một fan của "Hùm xám" chạy thẳng xuống sân để chia vui cùng các cầu thủ và đương nhiên, tình cảm của anh được đón nhận một cách nồng nhiệt.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X