Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Malaysia 0-0 Myanmar (Bảng B AFF Cup 2014): Bất phân thắng bại

Zalo

Bất chấp chỉ còn 10 cầu thủ trên sân sau khi Robbat nhận thẻ đỏ ở phút 35, ĐT Malaysia vẫn giữ sạch lưới trước sức ép liên tục ở trận ra quân bảng B AFF Cup 2014 gặp Myanmar và có được 1 điểm.

ĐT Malaysia có cơ hội bỏ túi 3 điểm khi gặp Myanmar, đội tuyển không được đánh giá cao tại bảng B tử thần ở giải AFF Cup 2014. Tuy nhiên, người hâm mộ Malaysia vẫn có những lý do để lo lắng, bởi đội nhà trải qua giai đoạn chuẩn bị không tốt trước giải đấu với chỉ 1 chiến thắng ở loạt trận giao hữu. Malaysia chỉ còn 10 cầu thủ sau khi Robbat nhận thẻ đỏ ở phút 35, nhưng các học trò của HLV Salleh giữ sạch lưới trước sức ép liên tục ở trận ra quân AFF Cup gặp Myanmar lúc 17h.

Phút thứ 6, tiền đạo Amri Yahyah đưa bóng vào lưới Myanmar, nhưng bàn thắng của anh không được trọng tài công nhận do dứt điểm ở thế việt vị. Trận đấu trở nên quyết liệt hơn với những pha vào bóng quyết liệt của cầu thủ hai đội. Phút 13, Robbat nhận thẻ vàng đầu tiên trong trận đấu.

Mọi chuyện nằm ngoài mong muốn của ĐT Malaysia khi Robbat bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 35. Từ thời điểm này, nhà vô địch AFF Cup 2010 buộc phải chơi phòng ngự phản công trước sức ép liên tục từ phía Myanmar.

Trong hiệp 2, các cầu thủ Malaysia buộc phải thực hiện nhiều pha phạm lỗi để ngăn cản đối phương tổ chức tấn công. Với đội hình chơi lùi sâu, đoàn quân của HLV Dollah Salleh không tổ chức được những tình huống lên bóng đủ độ khó để đánh bại thủ môn Myanmar. Chỉ có 1 điểm sau trận ra quân hòa 0-0, ĐT Malaysia sẽ gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua giành vé vào bán kết với hai đội tuyển mạnh ở bảng B là chủ nhà Singapore và Thái Lan.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X