Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

VIDEO: Mac Allister: Tôi và Salah hay gọi Van Dijk là "đồ đần"

Zalo
Trong buổi phỏng vấn với DirecTV Sports, Alexis Mac Allister tiết lộ rằng anh và Mohamed Salah rất thích trêu Van Dijk bằng đoạn hội thoại nổi tiếng của Messi với Weghorst ở World Cup 2022. “Que Miras Bobo - Andá Pa Allá Bobo"

 

VIDEO Mac Allister Tôi và Salah hay gọi Van Dijk là đồ đần 1
 

"Mohamed Salah khá thích câu “Que Miras Bobo” của Messi ở World Cup. Tôi và anh ấy suốt ngày trêu Van Dijk bằng câu "Andá Pa Allá Bobo" với nghĩa "Đi ra chỗ khác đi, đồ đần". Tôi với Salah trêu Van Dijk đến mức anh ấy cáu phát điên.

"Nhưng đó chỉ là một trò đùa của chúng tôi thôi. Van Dijk vẫn là một cầu thủ rất tốt tính. Chúng tôi cũng không đùa anh ấy nhiều quá đâu, miếng đùa cợt đấy chúng tôi thả với nhau suốt trong những buổi tập ấy mà. Đùa cho vui thôi nhưng khi nào có biến chúng tôi cũng bỏ mấy câu đùa đó đi.

"Nhưng dù sao Van Dijk và Cody Gakpo là những cầu thủ rất tốt tính. Liverpool đã có một tập thể rất tuyệt và chúng tôi cũng có những khoảng thời gian rất tuyệt vời bên nhau".

Xem thêm:

Nhận định Nottingham vs Liverpool (22h00 ngày 2/3): The Kop đối mặt dớp City GroundNhận định Nottingham vs Liverpool (22h00 ngày 2/3): The Kop đối mặt dớp City Ground
Liverpool đã vượt qua những trận đấu cúp khó khăn trong tuần qua với đội hình trẻ. Tuy nhiên, đoàn binh của Jurgen Klopp sẽ đối diện với một thử thách thực sự khó lường khi làm khách tại City Ground của Nottingham Forest, nơi mà họ chưa từng thắng trong lịch sử Premier League.
Đây! Yếu tố lớn nhất cản trở Liverpool vô địch EPL mùa nàyĐây! Yếu tố lớn nhất cản trở Liverpool vô địch EPL mùa này
Huyền thoại Liverpool, Kenny Dalglish cho rằng mối đe dọa lớn nhất của Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này là những chấn thương của các trụ cột. 
Benitez cảnh báo Liverpool về việc bổ nhiệm Xabi AlonsoBenitez cảnh báo Liverpool về việc bổ nhiệm Xabi Alonso
Rafa Benitez đã dành những lời khen cho năng lực chiến thuật của Xabi Alonso, nhưng cảnh báo Liverpool về việc bổ nhiệm cựu cầu thủ người Tây Ban Nha.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X