Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Ma-Rốc lần đầu tiên đánh bại Brazil

Zalo
Trận đấu Ma-Rốc vs Brazil đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, đây là chiến thắng đầu tiên của Ma-Rốc trước Selecao.

Brazil chỉ có duy nhất một trận giao hữu trong tháng 3 này, đó là chuyến làm khách trên sân của Ma-Rốc. Với tính chất của một trận giao hữu, đội bóng Nam Mỹ đề cao yếu tố thử nghiệm, đó là lý do Rony, Andrey Santos, Emerson hay Roger Ibanez đều được sử dụng. 

Dù được đánh giá cao hơn nhưng Selecao lại là đội phải nhận bàn thua trước. Phút 29, chủ nhà Ma-Rốc tìm được bàn mở tỷ số, Sofiane Boufal với pha xoay người dứt điểm lạnh lùng khiến thủ thành Weverton chỉ còn biết đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới.

2
 
Ma-Rốc lần đầu tiên đánh bại Brazil 1

Ma-Rốc lần đầu tiên đánh bại Brazil

 

Nhận bàn thua, đội khách dồn lên tìm bàn thắng. Sau nhiều nỗ lực, Brazil cũng tìm được bàn gỡ ở phút 67. Lucas Paqueta đoạt bóng ở gần giữa sân, rồi chuyền cho Casemiro. Cú sút của tiền vệ MU không quá hiểm nhưng thủ thành Bono lại để bóng lọt qua tay rồi lăn vào lưới.

Những tưởng sau bàn gỡ Brazil sẽ chơi tốt hơn, nhưng hàng phòng ngự của đội khách chơi sơ hở để Abdelhamid Sabiri dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Ma-Rốc ở phút 79. Điều đáng nói, đây chính là chiến thắng đầu tiên của đội bóng châu Phi trước Brazil.

Ở trận đấu đầu tiên sau World Cup 2022, Brazil đã phải nhận một thất bại. Tuy nhiên đây chỉ là một trận giao hữu, bởi vậy trận thua này không ảnh hưởng quá nhiều đến Selecao.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X