Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất

Lương Thị Thu Thương: Tinh thần của tuyển thủ gen Z

Zalo
Sinh năm 2000, Lương Thị Thu Thương bị xếp vào nhóm em út tại ĐT nữ Việt Nam, song cô hiện đang có một trong những cái tên đầy triển vọng của bóng đá nữ nước nhà.

 

Lương Thị Thu Thương, một hậu vệ tài năng của đội tuyển Bóng đá nữ Quốc gia Việt Nam. Đến với bóng đá là một cái duyên từ năm 2013, cầu thủ sinh năm 2000 này đã gắn bó với trái bóng tròn được 7 năm. 

Rất ít nói, trầm tính, nhưng bên trong cô là rất nhiều suy nghĩ về tương lai và sự nghiệp, khi chấn thương cô gặp phải không ít trong sự nghiệp bóng đá của mình. 

Ở giải đấu lần này, Thu Thương là phương án dự phòng cho đàn chị Chương Thị Kiều ở hàng thủ ĐT Việt Nam. Có thể cơ hội để cô ra sân trong các trận đấu sắp tới là không nhiều nhưng việc được trải nghiệm ở những giải đấu lớn như VCK Asian Cup 2022 chắc chắn sẽ mang tới nhiều sự trải nghiệm với tuyển thủ gen Z này. 

Đánh giá về cơ hội được học hỏi ở ĐT nữ Việt Nam, Lương Thị Thu Thương từng chia sẻ: "Môi trường sống ở đội tuyển khác CLB. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ sinh hoạt đến tập luyện. Trong tập luyện, tôi vẫn cần tiếp tục hoàn thiện về vị trí đứng cũng như trao đổi thông tin với đồng đội. 

Tôi đã chú ý học hỏi nhiều từ các chị, bên cạnh đó BHL cũng thường xuyên góp ý để tôi tiếp tục hoàn thiện. Nếu HLV Mai Đức Chung trao cơ hội, tôi sẽ nắm bắt và cố gắng hết mình để có mặt trong danh sách đi tập huấn và thi đấu. Tại VCK Asian Cup 2022 sắp tới, các đối thủ khá mạnh nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm thi đấu đạt kết quả tốt nhất”, Thu Thương cho biết.

 

FPT Play là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng các trận đấu thuộc khuôn khổ AFC Women's Asian Cup India 2022. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp, trọn vẹn toàn bộ giải đấu và cổ vũ đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam tại:

Website: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/afc-1

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
HLV Mai Đức Chung đặt quyết tâm trước trận gặp Hàn QuốcHLV Mai Đức Chung đặt quyết tâm trước trận gặp Hàn Quốc
Chia sẻ tại cuộc họp báo trước giải bóng đá nữ châu Á 2022, HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam, Mai Đức Chung đã khẳng định quyết tâm của mình dù đội nhà bị rơi vào một...
VIDEO: Hoàng Thị Loan: Hoa khôi sân cỏ của tuyển nữ Việt NamVIDEO: Hoàng Thị Loan: Hoa khôi sân cỏ của tuyển nữ Việt Nam
Cùng ĐT nữ Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 2019 với lối chơi thông minh và vẻ ngoài xinh xắn, crush quốc dân Hoàng Thị Loan nhận được nhiều sự chú ý.
Hot girl Trần Thị Duyên và những kỷ niệm khó phai cùng bóng đá nữ Việt NamHot girl Trần Thị Duyên và những kỷ niệm khó phai cùng bóng đá nữ Việt Nam
Trong một phóng sự mới đây của FPT Play, nữ hậu vệ Trần Thị Duyên đã có những tâm sự về những kỷ niệm khó phai trên hành trình đến với bóng đá Việt Nam.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X