Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Video: Luis Suarez lập siêu phẩm nã đại bác ở trận "Siêu kinh điển" Uruguay

Zalo
Luis Suarez đã chứng tỏ bản năng săn bàn của anh chưa hề biến mất với một cú nã đại bác ấn tượng ở trận Siêu kinh điển Uruguay mới đây.

Luis Suarez đã trở về quê nhà Uruguay đầu quân cho Nacional sau khi chia tay Atletico Madrid. Và tiền đạo 35 tuổi cho thấy anh vẫn là một sát thủ hàng đầu với cú nã đại bác siêu ấn tượng vào lưới Penarol.

Bàn thắng của Suarez đến ở phút 52. Từ tình huống ném biên của đồng đội, cầu thủ người Uruguay di chuyển đánh lừa hậu vệ đối phương để mở ra khoảng trống rồi tung cú sút trái phá bằng chân trái. Bóng đi liệng khó chịu khiến thủ môn Kevin Dawson đành bó tay bất lực.

Đây là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho Nacional. Chung cuộc, đội bóng của Suarez giành chiến thắng 3-1. Nacional đang tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 3 điểm ít hơn đội dẫn đầu River Plate.

Luis Suarez đang có khởi đầu ấn tượng ở Nacional. Anh đã ghi 3 bàn và đóng góp 1 kiến tạo. Bàn thắng mới nhất của Suarez càng có ý nghĩa hơn khi nó được ghi ở trận Siêu kinh điển Uruguay.

Nacional và Penarol là hai đội bóng kình địch và giàu thành tích nhất tại Uruguay. Chỉ riêng 2 đội bóng này đã giành tới 99 trong tổng số 118 chức vô địch ở Uruguay.

Với phong độ hiện tại, nhiều khả năng Luis Suarez sẽ có suất dự World Cup 2022 ở Qatar. Năm nay, Uruguay nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Ghana và Hàn Quốc. Cơ hội đi tiếp vào vòng trong của La Celestes nhìn chung khá rõ ràng khi những đối thủ như Ghana và Hàn Quốc không quá vượt trội.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X