Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Lộ diện chủ nhân danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2018/19"

Zalo
Cú vô-lê của Andros Townsend vào lưới Man City đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2018-19.
Cú vô-lê của Andros Townsend vào lưới Man City đã được bình chọn là bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2018-19.

Sau khi Premier Leaggue 2018-19 kết thúc, BTC đã công bố 10 đề cử cho giải "Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh 2018/19". Trong đó, đáng chú ý có các siêu phẩm của Eden Hazard (gặp West Ham), Vincent Kompany (gặp Leicester), Son Heung-Min (gặp Chelsea) hay Aaron Ramsey (gặp Fulham)… Tuy nhiên, người được trao giải lại là tiền vệ của Crystal Palace, Andros Townsend.

Ngôi sao chạy cánh người Anh đã giành chiến thắng với siêu phẩm vào lưới Man City hồi tháng 12 năm ngoái. Ở tình huống này, anh đã tung cú sút vô-lê chân trái rất bất ngờ và uy lực khiến thủ thành Ederson không thể cản phá dù bay người hết cỡ.

Nhờ siêu phẩm đẹp mắt của Townsend, Crystal Palace đã tạo cú sốc lớn khi đánh bại Man City với tỉ số 3-2. Đây là 1 trong 4 trận thua ít ỏi của thầy trò Pep Guardiola ở Premier League mùa vừa qua.

Giải bàn thắng đẹp nhất mùa của Premier League được trao bởi nhà tài trợ Carling. Giải thưởng này được quyết định bởi lá phiếu bình chọn của CĐV. Ngoài ra, kết quả bình chọn còn được kết hợp với đánh giá của ban chuyên môn.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X