Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Video Liverpool vs Arsenal 5 trận đối đầu hay nhất giữa 2 đội

Thứ Bảy 24/08/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Video clip bóng đá Liverpool vs Arsenal tổng hợp những trận đấu đối đầu hay nhất giữa Liverpool vs Arsenal tại giải ngoại hạng Anh do trang chủ Premier League bình chọn

video liverpool vs arsenal
 
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.
Vào lúc 23h30 đêm nay 24/8, trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal
thuộc khuôn khổ vòng đấu thứ 3 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20 sẽ được diễn ra.
 
Cùng Bongda24h xem lại video tổng hợp những khoảnh khắc ghi bàn hay nhất tại các cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng này.
 

Video tổng hợp Liverpool vs Arsenal những trận đối đầu hay nhất



5. Arsenal 4-2 Liverpool 9/4/2004 – phép thuật của Henry

 
Sau 30 trận của giải đấu, chuỗi bất bại của Arsenal bị đe dọa sau khi Sami Hyypia ghi bàn cho Liverpool chỉ sau 5 phút đầu tiên. Nửa tiếng sau Thierry Henry quân bình tỉ số. Tuy vậy, Michael Owen lại đưa đội khách lên dẫn trước ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp.
 
Sau giờ nghỉ, Freddie Ljungberg và Henry phối hợp để giúp Robert Pires lần thứ hai san bằng tỉ số cho Pháo Thủ. Một phút sau, Henry làm nên một khoảnh khắc kỳ diệu đưa Arsenal lên dẫn trước. Nhưng chỉ ít phút sau, Henry hoàn thiện hattrick của anh, giúp Pháo Thủ duy trì mạch bất bại đồng thời gia tăng khoảng cách với đội thứ hai với 7 điểm.
 

4. Liverpool 4-4 Arsenal 21/4/2009 – Cú Poker của Arshavin

 
Trong khi bám sát Man Utd mùa 2008/09 trong cuộc đua danh hiệu, Liverpool đón Arsenal trên sân nhà trong một trận đấu được coi là kinh điển của lịch sử giải Ngoại Hạng.Nếu nói đến vị khách đáng sợ nào đã từng ghé thăm Anfield, hẳn những cổ động viên của The Reds sẽ không thể quên Sóc nhỏ.
 
Trong một ngày mà tiền vệ người Nga thi đấu xuất thần, một mình anh xém chút nữa đã nhấn chìm đội chủ nhà ngay tại thánh địa của mình. May cho Liverpool khi ngày hôm ấy tài năng của Torres và cái duyên của Benayoun đã bộc phát đúng lúc. Để từ đó giành lại một điểm từ “cơn điên” của Arshavin.
 
Đó cũng là khoảnh khắc đậm nét nhất trong những năm tháng cầu thủ người Nga đến với Arsenal. Anh đến đây một cách thật bất ngờ. Toả sáng ở Euro 2008 và được nhiều câu lạc bộ lớn săn đón. Nhưng cuối cùng Sóc nhỏ lại đến với Pháo thủ. Để rồi tuy không đoạt được danh hiệu, nhưng món quà mà Arshavin có được cũng thật tuyệt vời, đó là tình cảm không thể nào phai nhạt cùng The Gunners.
 

3. Arsenal 1-1 Liverpool 17/4/2011

 
Không kém phần kịch tính giống trận hòa 4-4 ngày 21/4/2009, tại Premier League ngày 14/4/2011, Arsenal cũng để mất điểm đáng tiếc trước Liverpool với trận hòa 1-1 khi trận đấu có hơn 10 phút bù giờ. Ở phút bù giờ thứ 8 của trận đấu tiền đạo Van Persie giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 1-0. Thế nhưng, đến phút bù giờ thứ 12 Liverpool đã giành được 1 điểm với pha dứt điểm tương tự trên chấm 11m của Dirk Kuyt sau tình huống Eboue phạm lỗi với Lucas Leiva.
 

2. Liverpool 5-1 Arsenal 29/12/2018

 
Trước khi trận đấu diễn ra, người hâm mộ bóng đá đã kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Nhưng thực tế đã cho thấy ở thời điểm hiện tại, Arsenal không phải là đối thủ xứng tầm của Liverpool. Và Quả đúng như vậy, Ngay trong nửa đầu trận đấu, Liverpool đã dẫn trước với tỉ số rất đậm tới 4-1, tâm lý thi đấu của Arsenal sớm bị đánh gục hoàn toàn.
 
Trong 1 tình huống cố định, Kolasinac lúng túng phạm lỗi với Lovren trong vòng cấm khiến Arsenal phải chịu quả phạt đền thứ 2 trong trận đấu. Và trên chấm 11m, Firmino dễ dàng đánh bại Leno để hoàn thành cú hatrick cho riêng mình.
 

1. Liverpool 3-0 Arsenal 28/8/1994

 
Trận đấu này là màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Robbie Fowler. Chỉ mất đúng 4 phút 33 giây, ngôi sao người Anh đã ghi 3 bàn thắng và đây cũng là hat-trick nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Robbie Fowler khi đó mới chỉ 19 tuổi và mùa giải năm đó anh đã ghi được 25 bàn thắng cho Livepool.
 
Xem thêm:
 
- Bản quyền: Kênh Youtube chính thức của Premier League
 
(TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X