Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Liverpool đã bị "cướp trắng" 3 quả phạt 11m ở tứ kết cúp FA?

Zalo

Một phần lí do khiến “Lữ đoàn đỏ” hòa không bàn thắng đầy thất vọng trước Blackburn trên sân Anfield ở trận tứ kết cúp FA 2014-2015 đêm qua là bởi những quyết định đầy tranh cãi của “ông vua áo đen” điều khiển cuộc đối đầu này.

Được tin tưởng giao nhiệm vụ bắt chính trận tứ kết cúp FA giữa Liverpool và Blackburn, thế nhưng trọng tài Andre Marriner đã mắc phải không ít sai lầm nghiêm trọng mà tiêu biểu có đến 3 lần ông khước từ thổi phạt 11m mà “The Kop” xứng đáng được hưởng.
 

Liverpool da bi cuop trang 3 qua phat 11m o tu ket cup FA hinh anh
Pha phạm lỗi từ phía sau của Kilgallon với Lallana

Lần đầu tiên diễn ra ở phút thứ 20 khi Adam Lallana đã bị hậu vệ mang áo số 4 của Blackburn là Matthew Kilgallon cài chân khá thô từ phía sau nhưng thay vì cho Liverpool hưởng penalty, ông trọng tài 44 tuổi chỉ quyết định cho đội chủ sân Anfield thực hiện 1 quả phạt góc.

Lần thứ hai mà người “cầm cân nảy mực” này mắc lỗi nhận định là ở phút thứ 34, khi Sturridge đánh đầu chạm tay của Gestede khá rõ ràng trước khi Kolo Toure bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị. Lần cuối cùng diễn ra ông Andre Marriner từ chối một tình huống xứng đáng hưởng phạt đền mười mươi của “Lữ đoàn đỏ” là khi một lần nữa Kilgallon phạm lỗi trong vòng cấm Blackburn. Lần này với lỗi kéo tay thô thiển của hậu vệ này với Sturridge.

Ngoài ra, ông trọng tài sinh ra tại thành phố Birmingham đã không ít lần nương nhẹ khi bỏ qua những lỗi thô bạo của các cầu thủ đội khách trong trận đấu này.

Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X