Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 0-2 Khánh Hòa (Vòng 9 V-League 2017)

Zalo

Trận đấu HAGL vs Khánh Hòa được định đoạt bởi 2 pha phản công cực kì sắc sảo.

HAGL nhập cuộc đầy tự tin, cầm được bóng nhiều hơn để đẩy Khánh Hòa về phía sân nhà. Tuy nhiên, đội khách tỏ ra khá chủ động với lối chơi phòng ngự phản công khá sắc sảo.

Sau khá nhiều những pha lên bóng bất thành, đến cuối hiệp 1 HAGL liên tục phải đối mặt với những pha lên bóng rất chất lượng của đối thủ. Đến phút bù giờ đầu tiên, lưới của Văn Tiến đã rung lên sau cú sút hiểm hóc của Duy Thanh. 1-0 nghiêng về phía Khánh Hòa là tỉ số của hiệp 1.
 


Sang hiệp 2, trong khi HAGL còn chưa tạo ra được cơ hội nào, thì đội bóng phố Núi đã bị thủng lưới thêm. Quốc Chí khống chế tốt đường chuyền của Lâm Ti Phông tung cú sút căng hạ gục Văn Tiến ở phút 50.

Trong thời gian còn lại rất dài của hiệp 2, HAGL thi đấu với tinh thần rất đáng khen và tạo ra được 1 vài cơ hội, nhưng đều bị hàng thủ của Khánh Hòa cản phá hoặc bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Thua 0-2 trên sân nhà, HAGL vẫn còn rất nhiều việc phải làm.

Chung cuộc: HAGL 0-2 Khánh Hòa (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
Khánh Hòa: Duy Thanh 45’+1, Quốc Chí 50'
Đội hình ra sân:
HAGL: Văn Tiến; Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Mobi; A Hoàng, Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy; Văn Thanh, Công Phượng.
Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Duy Thanh, Tấn Tài, Đình Nhơn, Quốc Chí, Diao Sadio, Đình Khương, Ti Phông.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X