Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Leicester 0-0 Burnley (Vòng 12 Premier League 2018/19)

Zalo
Leicester chơi đầy quyết tâm trong ngày tri ân những đóng góp của cố Chủ tịch Vichai, người mới đây tử nạn sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc.

Leicester chơi đầy quyết tâm trong ngày tri ân những đóng góp của cố Chủ tịch Vichai, người mới đây tử nạn sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc.


Tiếp Burnley trên sân nhà trong ngày tri ân cố Chủ tịch Vichai, Leicester chơi đầy nỗ lực. Đội chủ nhà ra sân với những quân bài chủ chốt, trong đó Jamie Vardy tiếp tục sắm vai chủ công của "Bầy cáo". Trong khi đó, Burnley lộ rõ tư tưởng cầu hòa khi bố trí một đội hình thấp, ưu tiên tối đa nhiệm vụ phòng ngự.

Những con số thống kê chỉ ra quyết tâm cao độ của Leicester. Đội chủ nhà kiểm soát bóng 63%, dứt điểm 22 lần. Trong khi đó, con số này với đội khách Burnley chỉ là 37% thời lượng bóng và 6 cú dứt điểm cả trận.

Thế nhưng, trong một ngày thủ thành Joe Hart chơi như lên đồng với 4 pha cản phá trực tiếp và nhiều lần hóa giải khác, các tình huống lên bóng của Leicester đều dừng lại ở mức cơ hội. Thủ thành người Anh gợi lại những năm tháng đỉnh cao trong màu áo Man City, qua đó giúp Burnley giữ sạch lưới đến phút cuối cùng.

Hòa 0-0, Leicester và Burnley tiếp tục sa lầy. Leicester tiếp tục đứng thứ 10, còn Burnley yên vị thứ 15. Điều đáng nói, Burnley hiện chỉ hơn đội đang xếp thứ 18 - đồng nghĩa với một suất xuống hạng do Cardiff nắm giữ đúng 1 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 0-0 Burnley
Đội hình thi đấu
Leicester City: Schmeichel, Ricardo Pereira, Morgan, Evans,Chilwell, Mendy, Ndidi, Ghezzal, Gray, Albrighton, Vardy.
Burnley: Hart, Lowton, Long, Mee, Taylor, Gudmundsson, Defour,Cork, Lennon, Vokes, Wood.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X