Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 1-1 Atletico Madrid (Tứ kết Champions League 2016/17)

Zalo

Nhà đương kim á quân đã sử dụng đúng vũ khí sở trường của đối thủ để có được điều mình cần tại "hang Cáo" ở trận Leicester vs Atletico Madrid




Có lợi thế sau thắng lợi tối thiểu 1-0 trên sân nhà Vicente Calderon ở lượt đi, Atletico Madrid chủ động nhập cuộc với thế trận thận trọng ở lượt về khi làm khách tại King Power của Leicester City.

Phút 21, đội bóng từng vô địch giải Ngoại hạng Anh năm ngoái có cơ hội hiếm hoi khi Vardy xuống biên và chuyền trả lại cho Okazaki dứt điểm. Tiếc là tiền đạo người Nhật Bản đã sút bóng vọt xà trước sự áp sát quá gắt của Godin.

Chỉ 5 phút sau, Atletico phản công sắc như dao cạo và ghi bàn theo kiểu bóng bổng - vũ khí sở trường của các đội bóng Anh. Filipe Luis dâng cao bên cánh trái trước khi tạt bóng chuẩn xác để Saul Niguez đánh đầu nhẹ nhưng hiểm để mở tỉ số cho Atletico. Lúc này, đội bóng của HLV Simeone đã có bàn thắng sân khách và dẫn trước Leicester 2-0  ở tổng tỉ số sau hai lượt trận.

Sang hiệp 2, trong thế không còn gì để mất, đội bóng của HLV Craig Sheakspear đã dồn lên ép sân. Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Leicester cuối cùng đã chọc thủng lưới của Atletico với pha đệm bóng chính xác của Vardy ở phút 61. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đáng kể mà "Bầy cáo" làm được. Những phút còn lại, Atletico Madrid chơi chặt chẽ và không có thêm bất cứ bàn thắng nào được ghi tại King Power.

Atletico thắng 2-1 trước Leicester sau hai lượt trận và trở thành đội đầu tiên có mặt ở bán kết Champions League năm nay.

Tỉ số trận lượt về: Leicester vs 1-1 Atletico Madrid
Chung cuộc: Atletico thắng 2-1 sau hai lượt trận và giành quyền đi tiếp
Ghi bàn:
Leicester City: Jamie Vardy 61'
Atletico Madrid: Saul Niguez 26'
Đội hình xuất phát:
Leicester City: 1 K. Schmeichel 28 C. Fuchs 17 D. Simpson 29 Y. Benalouane 5 W. Morgan 25 W. Ndidi 11 M. Albrighton 4 D. Drinkwater 20 S. Okazaki 26 R. Mahrez 9 J. Vardy
Atletico Madrid: 13 J. Oblak 20 Juanfran 3 Filipe Luis 2 D. Godín 15 S. Savić 24 J. Giménez 14 Gabi 8 Saúl 6 Koke 10 Y. Carrasco 7 A. Griezmann

Theo Thể Thao Việt Nam
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X