Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Lẽ ra Arsenal đã không đánh rơi chiến thắng nếu ....

Zalo

.... trọng tài xử lý chuẩn xác hơn trong bàn gỡ hoà 1-3 của các vị khách Anderlecht ở trận đối đầu đêm qua.

Tình huống gây tranh cãi ấy đến vào phút 61 khi Anderlecht mở màn cho cuộc lội ngược dòng đáng nhớ tại Emirates. Vanden Borre là người đã ghi bàn bằng một pha băng vào và dứt điểm cận thành, sau đường tạt của Andy Kawaya, cầu thủ vào sân từ ghế dự bị. Nhưng điều đáng chú ý là ở vào thời điểm Kawaya tạt bóng thì Vanden Borre đã rơi vào thế việt vị đến cả mét. Các hậu vệ của Arsenal đã giơ tay báo hiệu, nhưng trọng tài người Pháp Clément Turpin vẫn công nhận bàn thắng. Các trọng tài biên và trọng tài thứ 5 (sát vạch vôi) cũng đều không quan sát thấy tình huống này.

Ở thời điểm ấy, các cầu thủ Arsenal có lẽ cũng không nghĩ rằng sai lầm ấy của trọng tài có thể khiến họ phải trả giá nặng đến vậy. Đến phút 73, Vanden Borre hoàn tất cú đúp bằng cú đá phạt đền, và đúng phút 90, Mitrovic đánh đầu hiểm hóc mang về một điểm cho đội bóng Bỉ.

Một trận hòa quá đáng tiếc cho các Pháo thủ. Dù đã gần như chắc chắn giành vé vào vòng 1/8 (do hơn đội thứ ba đến 5 điểm), nhưng Arsenal sẽ rất khó để giành ngôi đầu, bởi họ đã kém đội đầu bảng Dortmund dến 5 điểm khi mà chỉ còn hai lượt trận nữa.

Bongda24h

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X