Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

VIDEO: Lần đầu Mac Allister gặp Messi: Toát mồ hôi, tay run rẩy

Zalo
Một trong những cái tên tỏa sáng trong đội hình Argentina dành chức vô địch World Cup - Mac Allister của Brighton đã tiết lộ cảm xúc khi lần đầu gặp Leo Messi.
Copy-of-TALKSPORT-MAC-ALLISTER-MESSI
 

Mac Allister đã góp công rất lớn vào những chiến thắng của ĐT Argentina sau 4 lần ra sân ở World Cup 2022. Trước đó khá lâu, khi anh còn là cầu thủ của Boca Juniors, chàng trai trẻ đã rất hồi hộp khi tiếp cận thần tượng của mình. Anh chia sẻ:

Tôi lúc đấy thật sự rất hồi hộp, tay chân tôi run rẩy. Tôi là người khá nhút nhát nên lúc đó tôi hồi hộp lắm. Nhưng mọi thứ tan biến khi tôi nhận ra anh ấy là người rất khiêm tốn. Khi ấy tôi đang khoác Boca Juniors, chúng tôi có di chuyển từ Argentina tới Tây Ban Nha để tham gia 1 trận giao hữu, tôi nhớ là vậy. Chúng tôi đến lúc anh ấy đang ăn tối. Và tôi đã đến bàn của anh nói lời chào, tay tôi run lên còn tôi thì toát hết cả mồ hôi ra. Nhưng đó là khoảnh khắc thật tuyệt.

Như tôi đã nói, anh ấy là thần tượng của tôi, với tôi anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Thật vui khi được gặp anh ấy và chơi bóng cùng anh ấy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X