Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất

VIDEO: Lamine Yamal: Barcelona phải chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi là ai

Zalo
Sau chiến thắng đậm 4-1 trước Bayern Munich - đội bóng đã đánh bại Barca ròng rã mấy năm liền, Lamine Yamal đã thể hiện sự tự tin rất lớn và khẳng định Barcelona giờ đã khác nữa.

 "Chơi dưới thời Hansi Flick, em có được nhiều sự tự do hơn khi thi đấu, điều đó là rõ ràng luôn. Em có thể di chuyển từ cánh này sang cánh kia, có thể lùi sâu để nhận bóng. Mọi thứ tổng hoà lại giúp e có được sự tự do và giúp em chơi bóng với niềm vui. Em nghĩ sự vui vẻ của bản thân đã được thể hiện qua phong độ em mang vào sân thi đấu.

Em đã nói với mọi người rằng, chúng ta phải có nhiều thời gian chơi bóng hơn. Vì khi Barca có được quyền kiểm soát bóng, đội của em sẽ chơi nhanh hơn và hiệu quả hơn. Chúng ta sẽ luôn thi đấu tốt nếu như có thể cầm bóng. Khi có được quyền kiểm soát bóng như ý muốn, chúng ta có thể chơi tốt hơn."

"Tập thể này là Barcelona và bọn em đang được chơi bóng trên sân nhà của mình. Barcelona bây giờ phải chứng minh cho mọi người thấy chúng ta là ai. Barcelona buộc phải thắng những trận đấu như thế này và em rất vui với chiến thắng trước Bayern. Bây giờ sẽ là quãng thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng vào cuối tuần.

Còn nói về El Clasico. Tập thể vẫn rất tự tin và cả đội đang cố gắng để chứng minh Barcelona là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Cả đội sẽ chiến đấu hết sức và hãy để đội bóng xuất sắc nhất giành chiến thắng.

El Clasico là một trận cầu lớn của bóng đá thế giới với rất nhiều cầu thủ vĩ đại. Hy vọng Barcelona có thể giành chiến thắng... Mùa giải này Barca đang chơi tốt và rất tự tin. Có nhiều kỳ vọng về những gì có thể xảy ra ở Champions League nhưng cả đội vẫn sẽ tập trung để chứng minh là một tập thể mạnh và đoàn kết."

- Lamine Yamal chia sẻ sau trận đấu với Bayern Munich.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Video mới nhất

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

VIDEO: Thomas Muller thừa nhận Bayern Munich đã mất hết tự tin trước Barca

Để thua đậm 1-4 trước đối thủ mà Bayern Munich từng thắng đậm nhiều lần, tiền đạo Thomas Muller thừa nhận đội bóng của anh đã chơi tệ trong những khâu cuối cùng, cũng như việc họ đã để mất sự tự tin khi bị đối thủ dẫn trước.

top-arrow
X