Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Kỹ năng chuyền dài cực đỉnh của huyền thoại M.U, Paul Scholes

Zalo

Paul Scholes - một trong những tiền vệ vĩ đại bậc nhất lịch sử CLB Manchester United - từng nổi tiếng thế giới nhờ tài phất những đường chuyền chính xác, mang tính đột biến cao cùng các cú sút xa sấm sét.

Khi còn khoác áo Man United, Paul Scholes dường như là cầu thủ được HLV Alex Feguson tin tưởng nhất vì sự trung thành với đội bóng, Scholes thậm chí còn không có người đại diện vì anh thấy đó là điều không cần thiết khi mình chỉ chơi cho một đội bóng duy nhất

Khi Inter Milan có ý định mua Paul Scholes, chủ tịch Morrati của Inter đã đưa ra lời đề nghị cùng một mức giá hậu hĩnh nhưng lại chỉ được Scholes trả lời ngắn gọn: “Nếu ông muốn tôi chơi cho CLB của mình, chỉ còn cách ông mua cả CLB này.”

scholes

Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Paul Scholes phải nhận tới 99 thẻ vàng và 4 thẻ đỏ tại giải Ngoại hạng, xếp thứ 3 trong danh sách các cầu thủ dính nhiều thẻ nhất. Còn tại Champions League, chưa có cầu thủ nào bị phạt tới 32 thẻ vàng như Scholes.

Nếu chỉ nhìn trên những con số, người ta sẽ dễ đánh giá đây là một cầu thủ có lối chơi “xấu xí” và quá bạo lực. Tuy nhiên nếu đã từng được trực tiếp xem Paul Scholes chơi bóng, chẳng còn ai phàn nàn. Thay vào đó là sự ngạc nhiên khi thấy quá nhiều lửa nhiệt huyết hội tụ trong tiền vệ nhỏ bé người Anh.

Khi được hỏi về đối thủ khó chơi nhất, Zinedine Zidane không ngần ngại trả lời đó là Paul Scholes. Cựu cầu thủ Real Madrid còn đánh giá Scholes là tiền vệ chơi hay nhất ở thế hệ của mình.

Vào ngày Paul Scholes giải nghệ, huyền thoại bóng đá Man Unied Geogre Best đã phải thốt lên rằng: “Nước Anh đã mất đi cầu thủ xuất sắc nhất”.

Các clip bóng đá hot nhất được cập nhật liên tục trên Bongda24h.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X