Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Video: Kỷ lục? Pha chạy đà sút penalty mất gần 30 giây ở Nhật Bản

Zalo
Một cầu thủ ở Nhật Bản đã thực hiện quả đá penalty theo cách vừa hài hước vừa gây ức chế ở giải bóng đá dành cho lứa tuổi trung học.

Pha chạy đà sút penalty rùa bò nhất lịch sử?

Giải bóng đá trung học toàn quốc lần thứ 100 của Nhật Bản đang để lại những ấn tượng đậm nét. Các cầu thủ trẻ không chỉ có chất lượng chuyên môn mà còn tạo ra những tình huống hài hước đậm chất “nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò”.

Mới đây nhất là tình huống đá penalty mà cầu thủ thực hiện mất gần 30 giây để lấy đà. Anh lấy đà không quá xa nhưng di chuyển rề rà, thậm chí còn nhảy chân sáo trước khi tiếp tục chạy đà để gây ức chế cho thủ môn đối phương. Sau cùng thì chiến thuật này đã phát huy tác dụng khi anh đã đánh lừa được thủ môn đối phương để ghi bàn.

Dù vậy, cú sút penalty này không giúp đội bóng Ryutsu Keizai Ogashi giành chiến thắng. Kindai Wakayama là đội thắng chung cuộc sau loạt luân lưu với tỉ số 5-4 và tiến vào vòng tiếp theo.

Trước đó cũng xuất hiện một pha bóng nổi bật. Đó là tình huống các cầu thủ chơi trò “vòng quanh Socola” như một cách dàn xếp tấn công cố định. Ngay khi nhận được tín hiệu, họ tỏa ra và ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ. Đó là một pha bóng cho thấy “sức mạnh tình bạn” thường được nhắc đến trong những bộ truyện manga của Nhật Bản là điều không thể xem thường.

Video tình huống ghi bàn nhờ sức mạnh tình bạn cũng ở giải trung học Nhật Bản:
video


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X