Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Video: "Messi Nhật Bản" gây sốc với bàn thắng xỏ 4 háng cùng lúc

Zalo
Tiền đạo Takefusa Kubo đã có một cú sút chui qua háng của 4 cầu thủ cùng một lúc để trở thành bàn thắng đưa Nhật Bản vươn lên dẫn trước Jamaica.
Takefusa Kubo đã được triệu tập lên đội U24 Nhật Bản ở đợt tập trung đội tuyển lần này. Và đội bóng này mới giành chiến thắng áp đảo với tỉ số 4-0 trước Jamaica nhờ những bàn thắng của Kubo, Wataru Endo, Ayase Ueda và Ritsu Doan. Nhưng bàn thắng mở tỉ số của Kubo là điều khiến NHM phải sửng sốt.

Ở phút 32, Kubo cắt vào trung lộ từ cánh phải trước khi tung cú sút mạnh mẽ đưa bóng qua háng của 4 cầu thủ Jamaica đi vào lưới. Nạn nhân của Kubo là 3 hậu vệ và thủ môn của Jamaica cũng “dính đạn”. Đây có thể xem là một trong những bàn thắng kỳ lạ nhất ở mùa giải này.

Đây là một tuần tích cực với đội U24 Nhật Bản trước thềm Olympic diễn ra vào tháng sau. Cuối tuần trước, họ thắng áp đảo Ghana với tỉ số 6-0. Đến giữa tuần, họ cũng tiếp tục thắng 4-0 trước chính đối thủ Ghana tại sân Best Denki tại Fukuoka.

Takefusa Kubo vừa có một mùa giải thi đấu đầy ấn tượng tại Getafe. Anh sẽ trở lại Real Madrid trong vài tháng tới và hy vọng cạnh tranh một suất ở đội một dưới thời tân HLV Carlo Ancelotti. Nhìn chung, cơ hội cho tài năng 20 tuổi của Nhật Bản không quá nhiều và khả năng anh sẽ tiếp tục phải ra đi theo dạng cho mượn để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X