Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất

VIDEO: Kieran McKenna lên tiếng về tin đồn đến Chelsea

Zalo
Kieran McKenna - người vừa có mùa giải thành công cùng Ipswich Town cho biết ông không mấy bận tâm tới những tin đồn liên quan tới các đội bóng ở Premier league

Ipswich đang chật vật ở League One khi McKenna đặt chân tới Portman Road Tháng 12/2021. Nhưng ở thời điểm hiện tại, họ là cái tên vừa giành vé tham dự Premier league vào mùa sau.

Mang lại thành công cho Ipswich cùng một phong cách chơi bóng thú vị, tên tuổi McKenna nhanh chóng được tạo dựng trong danh sách những HLV được săn đón ở Anh. Những tin đồn liên quan tới Chelsea, Brighton hay Man Utd bắt đầu xuất hiện nhiều hơn.

Trong buổi tiệc ăn mừng việc tham dự Premier league mùa tới, Kieran McKenna bày tỏ:

Khi anh làm tốt, dù anh là HLV hay cầu thủ thì sẽ luôn có những đồn đoán về tương lai. Tôi biết rằng những gì chúng tôi vừa đạt được là điều không ngờ vì vậy chắc chắn sẽ có những tin đồn. Nhưng đó không phải là điều mà tôi quan tâm... Đêm nay là đêm dành riêng cho những gì chúng tôi đã làm được sau những mùa giải vừa qua. Không chỉ có tôi mà còn cả CLB nữa.

Những năm qua quả thật tuyệt vời nên tối nay là dịp để ăn mừng thành quả. Tôi biết mọi người đều háo hức với mùa giải mới. Tôi biết CLB sẽ có được một sân chơi thực sự tuyệt vời ở mùa tới.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X