Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Khung gỗ: Địch thủ lớn nhất của "hiện tượng" Everton

Thứ Hai 31/12/2012 00:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea đã xuất sắc khuất phục thành công "kẻ ngáng đường khó chịu nhất" với các ông lớn tại Premier League mùa bóng năm nay (lưu ý, Chelsea là đại gia đầu tiên đánh bại được Everton từ đầu mùa) tuy nhiên Everton có đủ lý do để ngẩng cao đầu tự hào, thậm chí nếu khung gỗ không tiếp tục ngoảnh mặt lại thì chưa chắc họ đã thua chung cuộc. Trận vừa rồi, trái bóng đã 3 lần trúng vào cầu môn do Cech trấn giữ nhưng do ở lần đầu tiên, về sau Pienaar đã sút bồi thành công, đem về bàn mở tỷ số nên không thể xét tới vì dẫu sao, bàn thắng cũng đã được ghi.

1. Phút thứ 8, không lâu sau khi có bàn mở tỷ số, Everton được hưởng cú sút phạt với góc rộng và cự ly khá thuận lợi. Chân sút Jelavic là người tranh quyền thực hiện và anh đã đưa được trái bóng vòng qua hàng rào còn Cech đã hoàn toàn bất lưc, một phần vì tầm nhìn bị che khuất. Tuy nhiên, cột dọc chứ không phải mành lưới mới là thứ rung lên trong sự tiếc nuối của toàn thể đội chủ nhà.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


2. Khoảng gần một tiếng đồng hồ sau, lại là Jelavic nỗ lực thực hiện cú đánh đầu từ quả tạt thuận lợi của Baines, hậu vệ trái đang được săn đón ráo riết. Giống lần trước, Cech cũng chịu bó tay nhưng tới lượt xà ngang "cứu rỗi" The Blues. Theo các con số thống kê, đó đã là lần thứ 17 trong mùa giải 2012-2013, Everton tìm đến khung gỗ và không một đội nào khác có thể so bì được với Everton về khả năng "đặc biệt" này.


Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Thiên Bình - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X