Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

"Khổng lồ" Ibrahimovic nhận thẻ đỏ vì giở võ với "chú lùn" tại Mỹ

Zalo
Gia nhập LA Galaxy chưa lâu, Zlatan Ibrahimovic đã để lại ấn tượng xấu với chiếc thẻ đỏ vô duyên.

Gia nhập LA Galaxy chưa lâu, Zlatan Ibrahimovic nhận thẻ đỏ vô duyên vì ra đòn với đối thủ và bị VAR phát hiện.

Phút 41 trận đấu giữa Montreal Impact và LA Galaxy thuộc khuôn khổ giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), Michael Petrasso bên phía đội chủ nhà có hành động dẫm lên chân của Ibrahimovic. Không kiềm chế được, cựu tiền đạo MU quyết định "trả đũa" bằng cách tát thẳng vào gáy đối thủ. Hài hước hơn sau tình huống này, cả hai đều... nằm sân với bộ dạng đau đớn.

Vì không quan sát kịp pha bóng, trọng tài chính đã phải nhờ tới công nghệ VAR để phát hiện ra hành vi phi thể thao của Ibra. Hệ quả, Ibra bị truất quyền thi đấu, còn "thủ phạm" Petrasso cũng nhận thẻ vàng cảnh cáo.
Clip tiền đạo Ibrahimovic nhận thẻ đỏ vì đánh nguội đối thủ hình ảnh
Pha đánh nguội thô thiển của Ibrahimovic với cầu thủ Montreal Impact, người chỉ cao đến ngực Ibra


Trong sự nghiệp, Ibrahimovic từng 3 lần bị đuổi tại PSG, Inter Milan, AC Milan, 2 lần tại Juventus và 1 lần ở Barca. Đến khi chuyển sang MU, anh tiếp tục dính án phạt "nguội" treo giò 3 trận vì phạm lỗi với trung vệ Tyrone Mings của Bournemouth.

Dù thi đấu với 10 người trên sân, LA Galaxy vẫn giành chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ pha làm bàn của Ola Kamara ở phút 75, qua đó vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH MLS và thứ 7 BXH khu vực miền Tây.

Kể từ khi chia tay MU để cập bến LA Galaxy, Ibrahimovic thi đấu khá ấn tượng với 3 bàn thắng sau 7 trận.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X