Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Khoảnh khắc xúc động khi người hùng Payet rơi lệ trên Stade de France

Zalo

Sau khi ghi bàn quyết định đem về chiến thắng 2-1 cho đội nhà, tiền vệ Payet được HLV Didier Deschamps rút ra nghỉ để nhường chỗ cho Moussa Sissoko. Trong lúc rời sân và nhận được những tràng vỗ tay tán thưởng của khoảng 8 vạn CĐV có mặt trên sân Stade de France, Payet đã không cầm được những giọt nước mắt thể hiện sự xúc động nghẹn ngào và cả niềm vui sướng tột độ khi ghi bàn ở trận ra quân giúp ĐT Pháp có được thắng lợi quan trọng.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Ngạn ngữ Pháp có câu “khi con thú bị thương nó sẽ rất hung dữ”, và theo huyền thoại Thierry Henry thì Dimitri Payet là một trường hợp như thế. Chia sẻ trên BBC Sport, Henry nói:

"Payet đã từng nghĩ rằng cậu ấy sẽ có vé đến World Cup 2014 tại Brazil khi đã tham gia vào tất cả các trận đấu vòng loại nhưng sự thật thì không phải như vậy, họ đã loại cậu ấy. Hôm nay, tất cả mọi người đã được chứng kiến một Payet bị tổn thương. Hẳn là cậu ấy đang muốn dạy cho Deschamps một bài học. Payet đã chơi quá xuất sắc hôm nay. Lạy Chúa tôi!", Thierry Henry nói.
Khoanh khac xuc dong khi nguoi hung Payet roi le tren Stade de France hinh anh
 


Payet bắt đầu được triệu tập vào ĐT Pháp từ năm 2010 song thực tế dấu ấn của cầu thủ này là khá mờ nhạt. Sau khi không có suất dưới triều đại Laurent Blanc, cựu tiền vệ Marseille đã trở lại khi Didier Deschamps lên nắm quyền vào năm 2012.

Tuy vậy, Payet cũng chưa bao giờ là một sự lựa chọn hàng đầu của Deschamps, cho đến khi cầu thủ này có màn trình diễn chói sáng trong màu áo West Ham cũng như trong những trận giao hữu chuẩn bị cho VCK Euro 2016 của tuyển Pháp. Và Deschamps đã đúng khi không “bỏ rơi” Payet ở kỳ Euro năm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X