Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật

Zalo
Các CĐV Chelsea được dịp "gáy vang trời" sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.

Trong những phút cuối trận Chung kết FA Cup, từ pha chuyền dài của Thiago Silva, Ben Chilwell thoát xuống và đưa được bóng vào lưới Leicester sau một tình huống lộn xộn.

Sau khi chứng kiến đội nhà sút tung lưới Leicester, các CĐV Chelsea có mặt tại Wembley được dịp "gáy vang trời". Tuy vậy, niềm vui ấy chỉ kéo dài trong ít phút.

Những True Blues đã phải thất vọng khi bàn thắng của Chilwell không được công nhận do lỗi việt vị. Chung cuộc, Chelsea thất bại 0-1 trước Leicester và lỡ hẹn với danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

VAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lýVAR cướp bàn gỡ của Chelsea trước Leicester: Tưởng thuyết phục nhưng cực kỳ vô lý
Chelsea đã bị từ chối bàn gỡ hòa 1-1 trước Leicester khi tổ VAR vào cuộc và xác định Ben Chilwell mắc lỗi việt vị cực kỳ nhỏ.
Biểu cảm hài hước của Chilwell trong bàn gỡ hụtBiểu cảm hài hước của Chilwell trong bàn gỡ hụt
Phút 88 của trận chung kết cúp FA, Chelsea đã có bàn gỡ hoà 1-1- do công của cầu thủ vào sân thay người Ben Chilwell, nhưng pha ghi bàn đã bị từ chối.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X