Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất

Khoảnh khắc Benzema khoe QBV trong ngày ra mắt tại Saudi Arabia

Zalo
Trong ngày ra mắt đội bóng mới tại Saudi Arabia, tiền đạo Karim Benzema đã hãnh diện khoe Quả bóng vàng trước hàng nghìn người hâm mộ có mặt trên khán đài.

Rạng sáng 9/6, Benzema có màn ra mắt hoành tráng tại sân nhà của đội đương kim vô địch Saudi Pro League, Al Ittihad. Anh là ngôi sao đẳng cấp thế giới tiếp theo, sau Ronaldo gia nhập Saudi Pro League.

Trong ngày đặc biệt này, Benzema đã khoe Quả bóng vàng trước tiếng hò reo phấn khích của đám đông người hâm mộ đội bóng mới.

Theo truyền thông Saudi Arabia, có đến hơn 60.000 khán giả đã đến King Abdullah Sports City để tận mắt chứng kiến bản hợp đồng lịch sử của Al Ittihad

"Đêm nay là một khoảnh khắc rất đẹp mà tôi sẽ ghi nhớ trong suốt cuộc đời. Cảm ơn người hâm mộ. Tôi là một người theo đạo Hồi và luôn muốn sống ở một quốc gia Hồi giáo", Benzema chia sẻ.

"Đối với tôi, đây là nơi tôi muốn đến... Tôi hy vọng ở đội bóng mới, những gì tôi có thể mang lại là thứ bóng đá tuyệt vời và quan trọng nhất là có thể giành được các danh hiệu. Đây là chương mới trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn đội bóng tiến xa hơn nữa", ngôi sao người Pháp nói thêm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X