Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Wolfsburg 2-0 Dortmund (Vòng 14 Bundesliga 2022/23)

Zalo
Dortmund đã tạo ra cực nhiều cơ hội ngon ăn trong trận đấu này nhưng lại không tận dụng được.

Kết quả chung cuộc Wolfsburg vs Dortmund (2-0)

Ghi bàn: Van De Ven 6', Nmecha 90+1'

Dortmund có chuyến làm khách của Wolfsburg ở vòng 14 Bundesliga. HLV Terzic không có được sự phục vụ của tiền vệ Marco Reus bởi cầu thủ này vừa dính chấn thương cổ chân. Ông thầy người Đức tung ra hàng công cực trẻ bao gồm Moukoko, Adeyemi và Malen.

Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là những người nhập cuộc tốt hơn. Ngay phút thứ 3, thủ thành Kobel của Dortmund đã phải trổ tài cứu thua cho đội nhà. Thế nhưng cũng chỉ 3 phút sau, Van De Ven đã đánh đầu cận thành mở tỉ số cho các cầu thủ Wolfsburg.

Sau bàn thắng này, trận đấu diễn ra cực kỳ sôi động. Dortmund dâng lên tấn công ào ạt và thủ môn của Wolfsburg đã phải làm việc vất vả. Ở chiều ngược lại, thủ thành Kobel của đội khách cũng liên tục cứu thua xuất sắc. Cơ hội cứ thế trôi qua mũi giày của cả hai đội khi kết thúc 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp hai, thế trận vẫn như vậy. Hai đội tấn công rất nhiều đặc biệt là Dortmund. Nhưng khả năng tận dụng của các tài năng trẻ bên phía đội khách có vấn đề. Họ không tìm được đường vào khung thành đối phương. Như một hệ quả, tấn công nhiều không ghi được bàn Dortmund nhận "trái đắng" ở phút 90+1.

Đường tấn công khá đơn giản của Wolfsburg đã được Nmecha kết thúc bằng cú đá nối cực nhanh. Thua 0-2, Dortmund đứng trước nguy cơ mất vị trí thứ 4 vào tay E. Frankfurt.

Đội hình thi đấu Wolfsburg vs Dortmund

  • Wolfsburg: Casteels, Baku, Bornauw, Van de Ven, Otavio, F. Nmecha (Svanberg 88'), Arnold, Gerhardt, Marmoush (Wimmer 58'), Wind (L. Nmecha 75'), Kaminski (Roussillon 88')
  • Dortmund: Kobel, Sule (Hazard 71'), Hummels, Schlotterbeck, Guerreiro, Ozcan, (Pasalaic 80'), Bellingham, Adeyemi (Reyna 61'), Brandt, Malen (Modeste 70'), Moukoko

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay



Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X