Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tân binh Cancelo tiếp tục để lại dấu ấn, Bayern ngắt mạch không thắng ở Bundesliga

Zalo
Đêm 5/2 (giờ Hà Nội), hậu vệ cánh người Bồ Đào Nha góp một pha kiến tạo trong chiến thắng 4-2 của Bayern trước Wolfsburg ở vòng 19 Bundesliga.

Kết quả chung cuộc Wolfsburg vs Bayern Munich (2-4)

Ghi bàn: Kaminski 44'; Svanberg 80' - Coman 9' 14'; Muller 19'; Musiala 73'

Sau trận đấu ở Cúp Quốc gia, Joao Cancelo tiếp tục đá chính cho Bayern ở chuyến hành quân đến sân của Wolfsburg.

Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann tràn lên tấn công và chỉ cần 19 phút để chọc thủng lưới chủ nhà đến 3 lần. Cả ba bàn thắng đều xuất phát từ những pha xử lý từ hai biên.

2023_02_05T171933Z_1228918530_UP1EJ251C4III_RTRMADP_3_SOCCER_GERMANY_WOB_BAY_REPORT
 

Phút 9, Kingsley Coman treo bóng khó chịu từ cánh trái. Bóng trôi qua hàng loạt cầu thủ rồi đi vào lưới trước sự bất lực của thủ môn đội chủ nhà. 5 phút sau, Cancelo ghi dấu ấn với quả tạt chuẩn xác để Coman bắt volley, hoàn tất cú đúp.

Phút 19, Muller nâng tỷ số lên 3-0 cho Bayern với pha bay người đánh đầu dũng mãnh. Chủ nhân đường kiến tạo là Joshua Kimmich.

Những phút cuối hiệp một, Wolfsburg vùng lên và có bàn rút ngắn tỷ số sau pha xâm nhập vùng cấm và đặt lòng gọn của Kaminski ở phút 44.

Sang hiệp hai, khi HLV Nagelsmann chuẩn bị thay Kimmich ra nghỉ thì cầu thủ này lại nhận thẻ vàng thứ 2. Với người trên sân, Bayern vẫn thi đấu đầy chắc chắn, thậm chí còn có thêm bàn thắng thứ 4 sau pha solo qua 4 cầu thủ áo xanh của tài năng trẻ Jammal Musiala.

Những gì chủ nhà làm được chỉ là bàn danh dự ở phút 81 được ghi bởi Mattias Svanberg. Bayern có trận bất bại thứ 19 liên tiếp trước "Bầy sói", trong đó có 17 chiến thắng. CLB xứ Bavaria dẫn đầu Bundesliga với 40 điểm, hơn Union Berlin 1 điểm.

Đội hình xuất phát Wolfsburg vs Bayern Munich

  • Wolfsburg: Koen Casteels; Maxence Lacroix, Sebastiaan Bornauw, Micky van de Ven; Ridle Baku, Mattias Svanberg, Maximilian Arnold, Felix Nmecha, Paulo Otavio; Patrick Wimmer, Jonas Wind
  • Bayern Munich: Yann Sommer; Joao Cancelo, Benjamin Pavard, Matthijs de Ligt, Alphonso Davies; Joshua Kimmich, Leon Goretzka; Leroy Sane, Jamal Musiala, Kingsley Coman; Thomas Muller

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X