Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Nice 2-0 Lyon: Balotelli đá hỏng 11m, "ngựa ô" vẫn bay cao

Zalo

Nice bước vào cuộc tiếp đón Lyon với tâm lý hưng phấn sau chuỗi 8 trận bất bại tại Ligue 1 mùa này. Ngay phút thứ 5, đội chủ nhà đã có bàn thắng sau cú sút cực nhanh bằng chân trái của Paul Baysse trong vòng cấm.

Nắm lợi thế từ sớm, Nice tiếp tục áp đảo hoàn toàn Lyon, thậm chí tới phút 28, đoàn quân của HLV Lucien Favre còn được thi đấu hơn người khi tiền đạo Nabil Fekir bị truất quyền thi đấu. Dù vậy, trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Nice không thể thêm 1 lần chọc thủng lưới Lyon dù sở hữu không ít cơ hội.

Bước sang hiệp 2, kiềm kiểm soát thế trận vẫn nằm trong tay Nice. Tuy nhiên, cũng phải chờ tới phút 76, các cổ động viên trên sân Allianz Riviera mới được ăn mừng bàn thắng. Lần này người lập công cho đội chủ nhà là tiền vệ Jean Seri với cú sút xa đẹp mắt.

Đáng chú ý, tiền đạo Mario Balotteli trận này sở hữu không ít cơ hội, trong đó có quả 11m ở phút 81 song anh lại không chiến thắng được thủ thành Lyon. Sau khi thực hiện thành công 19 quả phạt đền đầu tiên trong sự nghiệp, Super Mario giờ đã đá hỏng 4/10 pha 11m gần nhất.

Lyon sau đó dù thi đấu đầy nỗ lực nhưng cũng không thể kiếm được dù chỉ 1 bàn danh dự, qua đó chấp nhận thất bại 0-2 trước Nice. Với kết quả này, Nice tiếp tục ngự trị ở ngôi đầu Ligue 1 2016/17 một cách thuyết phục với 23 điểm (7 thắng, 2 hòa). Trong khi đó, Lyon vẫn đứng thứ 5 với 13 điểm.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X