Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Ronaldo lập công, Juventus vẫn bất lực trước Verona

Zalo
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn nhưng từng đó là chưa đủ để Juventus giành trọn 3 điểm ở màn tái đấu Hellas Verona.
Cristiano Ronaldo đã ghi bàn nhưng từng đó là chưa đủ để Juventus giành trọn 3 điểm ở màn tái đấu Hellas Verona.

Bàn thắng
Verona: Barak (77')
Juventus: Ronaldo (49')
                                        
Toàn bộ 380 trận đấu của mùa giải Serie A 2020/2021 sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống truyền hình FPT và ứng dụng di động Foxy. Tại Việt Nam, Truyền hình FPT là đơn vị sở hữu độc quyền bản quyền truyền hình Giải bóng đá vô địch quốc gia Italia trong ba mùa liên tiếp từ 2018-2021. Quý khán giả cập nhật tin tức qua Fanpage Truyền hình FPT, website Truyền hình FPT hoặc hotline 19006600.

Sau khi lập cú đúp vào lưới Crotone, Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng ở màn đụng độ Hellas Verona. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha không có được niềm vui trọn vẹn bởi Juventus chỉ giành được 1 điểm trong chuyến viếng thăm Marc'Antonio Bentegodi.

Juventus bước vào trận đấu này với tổn thất khá lớn về lực lượng khi mất hàng loạt nhân tố quan trọng như Dybala, Morata, Bonucci, Chiellini, Cuadrado, Arthur Melo (chấn thương) hay Danilo (treo giò). Vì vậy, HLV Pirlo buộc phải chuyển sang sơ đồ 3-4-1-2 với cặp tiền đạo Ronaldo - Kulusevski.
Video Kết quả Verona vs Juventus clip Serie A 2021 hình ảnh
 

Juventus từng nhận 2 thất bại trong 3 chuyến làm khách gần nhất trên sân của Hellas Verona. Vì vậy, ở màn tái đấu lần này, Lão bà nhập cuộc với tinh thần rất cao. Ngay ở phút thứ 2, các vị khách đã đe doạ khung thành của Hellas Verona với cú sút rất căng của Ramsey ở góc hẹp. Chỉ có điều bóng đã đi chệch khung thành đội chủ nhà.

Lối chơi tấn công chủ động mà HLV Pirlo lựa chọn đã khiến trận đấu diễn ra khá cởi mở. Tới phút 13, Juventus tiếp tục tạo ra cơ hội với pha đi bóng và dứt điểm đầy uy lực của Federico Chiesa. Nhưng ở tình huống này, thủ thành Silvestri đã cản phá cứu thua cho Hellas Verona.
Juventus
Sơ đồ xuất phát của Juventus

Bên kia chiến tuyến, Hellas Verona cũng tỏ ra rất lợi hại với các tình huống phản công ở tốc độ cao. Thủ thành Szczesny cũng đã 1 lần phải trổ tài cứu thua trước cú đánh đầu hiểm hóc của Lasagna. Về phần mình, Cristiano Ronaldo có khá nhiều khoảng trống trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha lại không có những cơ hội rõ rệt để ghi bàn cho Juventus. Vì vậy, kết thúc 45 phút đầu tiên, 2 đội đã hoà nhau mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sau 45 phút đầu tiên thi đấu không tốt, CR7 đã có màn khởi đầu ấn tượng ở hiệp 2 với bàn thắng mở tỉ số ở phút 49. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã dễ dàng dứt điểm tung lưới Hellas Verona sau đường chuyền thuận lợi của Chiesa. Đây là bàn thắng thứ 19 của anh ở Serie A mùa này.
Juventus
Ronaldo đã có bàn thắng thứ 19 ở Serie A mùa này

Bàn mở tỉ số của Ronaldo đã khiến trận đấu trở nên rất hấp dẫn. Trong khi Hellas Verona đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, Juventus cũng có nhiều khoảng trống để thực hiện các pha phản đòn. Nhưng thất bại của các nhà ĐKVĐ là họ không thể chắt chiu các cơ hội để nhân đôi cách biệt.

Kết quả, ở phút 71, sau hàng loạt tình huống nguy hiểm tạo ra, Hellas Verona đã có được bàn thắng gỡ hoà nhờ cú đánh đầu của tiền vệ Antonin Barak.
Juventus
Barak đánh đầu gỡ lại 1 điểm cho Hellas Verona

Trong hơn 10 phút cuối trận, Juventus gây áp lực lớn lên khung thành của Hellas Verona nhưng không thể ghi bàn thắng thứ 2. Thậm chí, Lão bà còn may mắn thoát thua nhờ sự xuất sắc của thủ thành Szczesny và sự may mắn. Chung cuộc, thầy trò Pirlo đã phải chia điểm lần thứ 2 với Hellas Verona ở mùa giải này.

Với kết quả này, Juventus vẫn đứng thứ 3 ở Serie A nhưng họ đối mặt khả năng sẽ bị Inter Milan gia tăng khoảng cách trong cuộc đua vô địch. Ở trận đấu thuộc vòng 24 tối nay, Nerazzurri chỉ phải gặp Genoa tại sân nhà.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU


HELLAS VERONA: Silvestri; Magnani, Gunter, Lovato; Faraoni (Dawidowicz 84'), Sturaro (Vieira 67), Ilic (Veloso 46''), Dimarco (Lazovic 52'); Barak, Zaccagni (Bessa 84'); Lasagna.

JUVENTUS: Szczesny; Demiral, De Ligt, Alex Sandro; Chiesa (Di Pardo 87'), Bentancur, Rabiot, Bernardeschi; Ramsey (McKennie 68'); Kulusevski, Ronaldo.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X