Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Haaland vẫn vắng mặt, Dortmund lại thắng to

Zalo
Nhận thấy trận Union Berlin vs Dortmund chính là cơ hội để rút ngắn khoảng cách với Bayern, Reus cùng các đồng đội đã giải quyết nhanh gọn.

Kết quả chung cuộc Union Berlin vs Dortmund (0-3)

Ghi bàn: Reus (18', 25'); Guerreiro (71')

Tiếp tục vắng Erling Haaland, nhưng Dortmund không gặp quá nhiều khó khăn trước đội đứng thứ sáu Bundesliga. Đội trưởng Marco Reus lập cú đúp trong hiệp một, trước khi Raphael Guerreiro ấn định thắng lợi ở phút 71. Thầy trò Marco Rose đã tận dụng tốt cú sẩy chân của Bayern ở Bochum, để nuôi hy vọng đoạt chiếc Đĩa bạc Bundesliga.
Union Berlin vs Dortmund
 
Không chỉ thắng đậm, Dortmund còn dứt mạch sáu trận thủng lưới trên mọi đấu trường. Hàng thủ đội khách một lần để lọt lưới, nhưng bàn gỡ không được công nhận cho Union Berlin. Trái lại, chủ nhà mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự dẫn tới ba bàn thua.

Dortmund đã ghi bàn ở 53 trong 54 trận gần nhất tại Bundesliga, và lần này không phải ngoại lệ. Đội khách mở tỷ số từ phút 18, sau khi trung vệ Robin Knoche tranh chấp không quyết liệt trong cấm địa. Mahmoud Dahoud nhanh chân chuyền cho Reus để đội trưởng sút chân trái qua hai chân thủ môn Andreas Luthe.

Bảy phút sau, vẫn là Knoche không thể đua tốc độ với Donyell Malen, để tiền đạo này chuyền cho Reus. Tiền vệ 32 tuổi rê qua cả thủ môn Luthe trước khi sút vào lưới trống, ghi cú đúp. Đây là cú đúp thứ 21 của Reus ở Bundesliga.
Union Berlin 0-3 Dortmund
Đội trưởng Marco Reus lập cú đúp trong chiến thắng của Dortmund

Bàn ấn định tỷ số của Guerreiro cũng được ghi sau khi thủ môn Luthe và trung vệ Timo Baumgartl phối hợp không tốt. Bóng lập bập và nảy ra đúng vị trí để hậu vệ Bồ Đào Nha đệm vào lưới trống. Guerreiro đã ghi bàn ở cả ba trận gần nhất gặp Union.

Thầy trò Rose đang hơn vị trí thứ năm 12 điểm, đủ để họ yên tâm vào suất dự Champions League mùa sau. Dortmund cũng sẽ có mục tiêu khác là vô địch Europa League mùa này, khởi đầu bằng trận tiếp Rangers tối 17/2.
 

Danh sách thi đấu Union Berlin vs Dortmund


Union: Luthe – Baumgartl, Knoche, Jaeckel – Trimmel (Ryerson 78'), Öztunali (Möhwald 61'), Prömel, Oczipka – Becker (Schäfer 78'), Awoniyi (Behrens 61'), Michel (Ujah 72')

Dortmund: Kobel – Akanji, Hummels, Zagadou, Guerreiro (Schulz 89') – Dahoud (Can 73'), Witsel, Bellingham – Brandt (Reinier 90'), Malen (Moukoko 81'), Reus (Tigges 89')


 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X