Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Bayern Munich hòa trận thứ 2 liên tiếp ở Bundesliga 2022/23

Zalo
Bayern lỡ cơ hội trở lại đỉnh bảng Bundesliga 2022/23 sau khi bị chủ nhà Union Berlin cầm hoà 1-1 ở vòng 5.

Kết quả chung cuộc Union Berlin vs Bayern Munich (1-1)

Ghi bàn: Becker 12' - Kimmich 15'

Ngôi sao Sadio Mane tiếp tục tịt ngòi trong chuyến làm khách ở Berlin, cũng là lần thứ ba trong bốn trận gần nhất anh không ghi bàn. Nếu không có tài năng của thủ môn Manuel Neuer, Bayern thậm chí đã phải về tay trắng.

Đội khách giữ bóng tới 76% thời lượng, dứt điểm nhiều hơn gấp bốn lần đối thủ (21 so với 5), nhưng số cơ hội nguy hiểm của họ không áp đảo đội khách. Berlin làm tốt khâu phòng ngự, và nhiều lần phản công gây khó khăn cho Bayern. Họ chứng tỏ vị trí thứ tư hiện tại không hoàn toàn là may mắn.

Cả hai bàn đều được ghi từ tình huống cố định. Berlin mở tỷ số từ một cú vuốt bóng của Sheraldo Becker trong cấm địa, về góc xa. Thủ môn Neuer chạy tới nhưng không kịp cứu thua.

Nhưng Bayern đáp trả chỉ sau bốn phút. Sau khi bóng lập bập trong cấm địa, Joshua Kimmich ập vào sút từ cánh phải, đưa bóng đi chìm ra rừng chân cầu thủ Berlin. Bóng đã chạm một cầu thủ đổi hướng, khiến những người đứng sau bị bất ngờ và không kịp phá.

Bayern suýt thủng lưới thêm ở hiệp hai, khi tiền đạo Jamie Leweling vượt qua Upamecano để đối mặt thủ môn. Anh có thể chuyền cho đồng đội, nhưng sút thẳng về góc gần. Neuer phản xạ nhanh và đẩy bóng ra, rồi hò hét đồng đội tập trung.

Bayern cũng có cơ hội tốt để kiếm ba điểm ở cuối trận, khi Mane đánh đầu về góc cao, nhưng thủ môn Frederik Ronnow bay người đẩy bóng ra đẹp mắt. Cầu thủ chủ nhà mừng tình huống này giống như vừa ghi bàn.

Đây là trận thứ hai liên tiếp ở Bundesliga, Bayern bị cầm hoà. Kết quả khiến họ rơi xuống thứ ba với 11 điểm qua năm trận, ngang thành tích của chính Berlin.

Còn Dortmund sau một ngày lên đỉnh bảng với 12 điểm, đã bị Freiburg đẩy xuống thứ hai. Freiburg leo lên đỉnh bảng sau trận thắng chủ nhà Bayer Leverkusen 3-2.

Bayern sẽ về sân nhà tiếp Stuttgart cuối tuần sau, nhưng trước mắt họ là chuyến làm khách trên sân của Inter tối 7/9, ở lượt đầu Champions League.
 

Danh sách thi đấu Union Berlin vs Bayern Munich

  • Union Berlin: Rönnow - Doekhi, Knoche, Jaeckel - Trimmel (c), Thorsby (Haraguchi 85'), Khedira, Schäfer (Seguin 85'), Ryerson (Gießelmann 81') - Becker (Leweling 62'), Behrens (Michel 62')
  • Bayern: Neuer - Pavard, Upamecano, de Ligt, Davies (Goretzka 85') - Kimmich (Gravenberch 62'), Sabitzer - Coman (Gnabry 73'), Musiala (Müller 62'), Sane - Mane

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2022/23 hôm nay




 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X