Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Bayern Munich "giải sầu" bằng màn vùi dập Union Berlin

Zalo
Chỉ vài ngày sau khi để thua MGladbach với tỷ số khó tin 0-5 ở cúp quốc gia Đức, Bayern Munich đã hủy diệt Union Berlin 5-2 ở vòng 10 Bundesliga 2021/22 để chứng minh thất bại trên chỉ là một tai nạn. Đây là trận đấu mà tiền đạo Robert Lewandowski tiếp tục tỏa sáng khi đóng góp 2 bàn vào chiến thắng tưng bừng của Bayern.

Kết quả chung cuộc Union Berlin vs Bayern Munich

Ghi bàn: Giesselmann (43'), Ryerson (65') - Lewandowski (15' - pen, 23'), Sane (35'), Coman (61'), Mueller (79')

Sau thất bại muối mặt 0-5 trước Gladbach ở cúp QG, Bayern Munich đã trình diễn bộ mặt khác trong chuyến làm khách của Union Berlin tại vòng 10 Bundesliga. "Giận cá chém thớt", đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến khung thành của đội chủ nhà liên tục bị đặt trong tình trạng báo động.
Union Berlin VS Bayern Munich
 
Sau khi bỏ lỡ một vài cơ hội, Bayern Munich đã có bàn mở tỉ số ở phút 15 nhờ công của Robert Lewandowski trên chấm 11m. Trước đó, hậu vệ Paul Jaeckel của Union Berlin đã mắc sai lầm để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sức tấn công như vũ bão của "Hùm xám" khiến hàng thủ của đội chủ nhà dần để lộ nhiều khoảng trống.

Phút 23, sau đường chuyền của Thomas Muller, Lewandowski nhân đôi cách biệt bằng một cú sút xa rất căng từ ngoài vòng cấm, bóng đi vào góc cao khung thành trong sự bất lực của thủ môn Union Berlin. Thế trận càng đá càng dễ dàng cho nhà ĐKVĐ và có cảm giác bàn thắng sẽ đến bất cứ lúc nào. Phút 34, Thomas Muller có pha đi bóng lắt léo trước khi căng ngang cho Leroy Sane đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên 3-0.
Muller có màn trình diễn xuất sắc
Muller có màn trình diễn xuất sắc

Trước khi kết thúc hiệp 1, Union Berlin kịp thời ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-3. Phút 43, từ pha lật bóng của Genki Haraguchi, Niko Gießelmann dứt điểm hiểm hóc khiến Neuer bó tay. Hàng thủ của Bayern Munich đã thi đấu có phần chủ quan sau khi dẫn trước với khoảng cách an toàn 3 bàn.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều thay đổi vì Bayern Munich vẫn muốn có thêm bàn thắng. Việc Union Berlin cố gắng dâng cao tấn công với hy vọng giữ lại 1 điểm đã tạo điều kiện cho Hùm xám có nhiều khoảng trống để khai thác. Phút 60, Thomas Muller có đường kiến tạo thứ 3 ở trận đấu này, còn người lập công là Kingsley Coman.

Ít phút sau đó, Union Berlin thay liên tiếp 3 cầu thủ với hy vọng lật ngược thế cờ. Phút 65, cầu thủ mới vào sân Kevin Behrens tỏa sáng với pha kiến tạo như đặt để Julian Ryerson sút tung lưới Neuer, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 cho đội chủ nhà.
Lewandowski đóng góp cú đúp bàn thắng
Lewandowski đóng góp cú đúp bàn thắng

Trong khoảng thời gian còn lại, Bayern Munich thi đấu thong dong dưỡng sức nhưng vẫn có thêm 1 bàn thắng. Phút 79, Hùm xám có pha phản công mẫu mực và Thomas Muller là người kết thúc gọn gàng để ấn định tỉ số 5-2. Kết quả này giúp thầy trò HLV Nagelsmann củng cố vị trí số 1 trên BXH với 25 điểm. Sau trận đấu, Bayern Munich sẽ nghỉ ngơi vài ngày trước khi chạm trán Benfica ở Champions League.


Đội hình thi đấu Union Berlin vs Bayern Munich


Union Berlin: Luthe,  Jaeckel, Knoche, Baumgartl, Trimmel (Ryerson 64'), Haraguchi (Moehwald 75'), Khedira, Proemel (Teuchert 64'), Giesselmann, Becker (Voglsammer 75'), Awoniyi ( Behrens 64')
Bayern: Neuer, Davies, Hernandez (Upamecano 68'), Stanisic (68'), Sule, Tolisso (Sabitzer 68'), Kimmich, Sane (Musiala 62'), Mueller, Coman (Gnabry 80'), Lewandowski

Kết quả - BXH giải VĐQG Đức 2021/22 hôm nay


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X